Top 10 công việc hot hôm nay 9/11

09-11-2022 05:01|Hoàng Anh

Techcombank tuyển dụng nhiều vị trí "hot' sau khi nắm top có thu nhập cao nhất ngành ngân hàng trong quý III/2022.

Dưới đây là tổng hợp những công việc hot hiện nay, quý độc giả cùng theo dõi nhé!

Theo báo cáo quý 3/2022, nhân viên làm việc tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techcombank) có thu nhập cao nhất. Mỗi nhân viên tại Techcombank nhận thu nhập 44 triệu đồng/tháng. Tổng cộng quỹ tiền chi trả cho nhân viên tăng 274 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước, bao gồm lương, thưởng.

Ngoài nắm  giữ top 1 về thu nhập cao nhất quý III/2022, Techcombank còn tuyển dụng rất nhiều vị trí hot như Giám đốc chính sách tài chính với yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng.

Techcombank ưu tiên ứng viên được đào tạo các khóa học chuyên sâu về tài chính kế toán, có bằng cao học hoặc các chứng chỉ nghề nghiệp có liên quan (ACCA, CPA…) và ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng; 4 năm kinh nghiệm quản lý và 3 năm kinh.

Chuyên viên cao cấp báo cáo tài chính yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính và ngân hàng; các ứng viên tốt nghiệp loại khá, giỏi và được đào tạo các khóa học chuyên sâu về kế toán. Ngân hàng ưu tiên ứng viên có 4 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với hệ thống corebanking của ngân hàng và ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán ngân hàng.

Techcombank tuyển dụng Chăm sóc khách hàng với công việc tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.

Ngân hàng này tuyển dụng Chuyên viên thu hồi nợ với mức lương trên 40 triệu đồng/tháng. Ngoài ra còn vị trí Chuyên gia bảo hiểm với thu nhập tối thiểu là 20 triệu đồng/tháng.

Trong thời kỳ kinh doanh bùng nổ như hiện nay thì việc chăm sóc khách hàng để lấy ưu thế so với các đối thủ cạnh tranh khác là vô cùng quan trọng. Rất nhiều công ty ưu tiên tuyển dụng những ứng viên xuất sắc, thậm chí đưa ra mức lương vô cùng hấp dẫn cho vị trí này.

Nippon Express Vietnam tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến giao nhận vận tải quốc tế bằng đường hàng không, dịch vụ thuê kho bãi… Công ty yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Logistics, xuất nhập khẩu (bắt buộc).

Công ty cổ phần chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam) tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng tổ chức. Công việc chuyên viên cần làm là hướng dẫn và thực hiện việc mở tài khoản cho khách hàng tổ chức trong nước và nước ngoài, hỗ trợ Khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mở tài khoản vốn đầu tư gián tiếp tại ngân hàng, thủ tục xin mã số giao dịch với VSD.

Tổ chức giáo dục Quốc tế Edugo group tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng với thu nhập từ 15 - 25 triệu đồng/tháng. Nhà trường yêu cầu ứng viên có trình độ ngoại ngữ IELTS 5,5 trở lên.

Mcredit tuyển dụng Trợ lý cao cấp quan hệ khách hàng. Ứng viên cần tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành: Thương mại quốc tế, Thanh toán quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật và các ngành liên quan. Mcredit ưu tiên kinh nghiệm chuyên môn về tín dụng doanh nghiệp/ nguồn vốn/ đầu tư tài chính; trình độ TOEIC 450 trở lên hoặc có chứng chỉ tương đương.

Nest By AIA tuyển dụng Trưởng nhóm quan hệ khách hàng với mức lương cơ bản từ 700 - 1.200 USD và hoa hồng, thưởng hàng tháng/quý/năm. Ngoài ra những quyền lợi khác hấp dẫn cho ứng viên được đi du lịch trong và ngoài nước mỗi năm (USA, Japan, France, Italia...)

Vì nể nhân viên ngân hàng, tôi 'tặc lưỡi' mở thẻ tín dụng, cứ tưởng kích hoạt thẻ mới phát sinh chi phí, ai ngờ không đơn giản như vậy...

Kết quả kinh doanh quý I phục hồi mạnh mẽ, một ngân hàng được CTCK khuyến nghị TĂNG TỶ TRỌNG

Tại sao Vietcombank định hướng vào lĩnh vực bán buôn trong khi các đối thủ như MBBank, Techcombank… đang chuyển dịch sang mảng bán lẻ?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-hom-nay-911-157301.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot hôm nay 9/11
POWERED BY ONECMS & INTECH