Theo Báo cáo thị trường tuyển dụng thường niên 2024 - 2025 do TopCV phát hành, ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) - phần mềm tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về mức lương, đặc biệt ở các vị trí cấp cao.
MobiFone 3C SMS đem đến giải pháp tổng đài tin nhắn toàn diện, giúp doanh nghiệp gửi thông tin tới toàn bộ khách hàng với ít thao tác trong thời gian ngắn.
Bắt tay” FPT Smart Cloud, BaseBS, Sacombank định hướng xây dựng tổng đài AI thế hệ mới. Đây là quyết tâm của ngân hàng này trong tiến trình chuyển đổi số toàn diện.
Tại Việt Nam, Viettel là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công nghệ chuyển đổi số. Xu hướng số hóa cũng được Viettel áp dụng vào các hoạt động chăm sóc khách hàng và mở ra một kỷ nguyên mới cho Viettel.
Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 BVBank triển khai Zalo Notification Service (ZNS) trong hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, tạo kết nối vững chắc với khách hàng và xác lập vị thế BVBank trong thị trường ngân hàng.
12 nhân viên gian hàng làm việc tại Aeon Mall vừa tham gia vòng chung kết cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023), thể hiện xuất sắc kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm và giảm tác động môi trường là những ưu điểm của dịch vụ CSKH từ Samsung Việt Nam, góp phần giúp doanh nghiệp trở thành đơn vị dẫn đầu xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường trong vùng Đông Nam Á và Châu Đại Dương.