Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 BVBank triển khai Zalo Notification Service (ZNS) trong hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, tạo kết nối vững chắc với khách hàng và xác lập vị thế BVBank trong thị trường ngân hàng.
12 nhân viên gian hàng làm việc tại Aeon Mall vừa tham gia vòng chung kết cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023), thể hiện xuất sắc kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm và giảm tác động môi trường là những ưu điểm của dịch vụ CSKH từ Samsung Việt Nam, góp phần giúp doanh nghiệp trở thành đơn vị dẫn đầu xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường trong vùng Đông Nam Á và Châu Đại Dương.