Top 10 công việc hot nhất hôm nay 24/10

24-10-2022 12:49|Phương Anh

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi tổng hợp 10 công việc "hot" nhất trên các trang web tuyển dụng, website doanh nghiệp để quý độc giả theo dõi.

Theo tổng hợp của chúng tôi từ các thông tin tuyển dụng được doanh nghiệp đăng tải trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều vị trí công việc lương cao đang tìm người tài.

Đáng chú ý nhất là Hãng hàng không Bamboo Airways sau giai đoạn thay đổi hàng loạt nhân sự cấp cao đã có động thái tuyển dụng trở lại. Trong thông tin đăng tuyển lần này,  Bamboo Airways cần tìm chuyên viên tuyển dụng cho công ty! Không đưa ra mức lương cụ thể nhưng yêu cầu của Hãng hàng không non trẻ này là ứng viên cần có bằng cử nhân trở lên về Quản trị Kinh doanh, Quản lý Nguồn nhân lực, Tiếp thị, v.v.  Bamboo Airways cũng mong muốn ứng viên phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm; ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt, Tiếng Anh tối thiểu tương đương 650 TOIEC... 

Công việc được quan tâm thứ hai phải kể đến là vị trí Kỹ sư kỹ thuật máy bay - Công Ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật Máy Bay (Vaeco). 

Tiếp đến, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Và Du Lịch Việt Việt cũng đẩy mạnh tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Lữ Hành. Công việc hàng ngày thường tìm kiếm khách hàng và đại lý. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị sản phẩm tour đến với khách hàng.

Như vậy là, các doanh nghiệp hàng không đã bắt đầu có động thái tuyển dụng trở lại sau giai đoạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

4. Vị trí Lập trình viên của Công ty cổ phần nghiên cứu và phát triển FABBI cũng là vị trí hot. 

Công ty cổ phần nghiên cứu và phát triển FABBI được thành lập từ tháng 3/2018, chuyên cung cấp các services/solutions cho đối tác IT tại Nhật Bản. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng ứng viên làm việc với dự án phát triển Hệ thống nghiệp vụ liên kết với Amazon, Rakuten và Yahoo...

Mức lương FABBI có thể coi là khá hấp dẫn khi lên đến 35 triệu đồng/tháng với rất nhiều quyền lợi phụ thêm như lương tháng 13, thưởng nóng, đóng BHXH...Thậm chí, ứng viên có cơ hội đi công tác ngắn hạn tại Nhật bản hoặc làm việc dài hạn tại FABBI Japan.

Các vị trí khác đáng chú ý có thể kể đến như: 

5. Digital Marketing & PR Staff - Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam 

Được thành lập vào năm 1994 với tư cách là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu ô tô nổi tiếng trên thế giới. Misubushi là một trong những liên doanh ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Công việc hàng ngày cần quản lý các hoạt động kỹ thuật số, quảng cáo và phụ trách truyền thông cho sản phẩm và chiến dịch tiếp thị, phân tích hiệu suất trực tuyến...

Các ứng viên cần chuẩn bị bằng cử nhân về kinh tế hoặc Maketing . Có kiến thức tốt về tiếp thị và phân tích hiệu suất xe hơi. Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2 và kỹ năng tiếng anh tốt.

6. Key Account Partnerships Team Lead - (Hồ Chí Minh)

Tiktok là nền tảng video ngắn hàng đầu hiện nay. Đã có hơn 1 tỉ người dùng trên tiktok. Ở đây cơ hội là vô hạn cho những ai dám theo đuổi sự sáng tạo. Lương thưởng dành cho nhân viên Tiktok không được tiết lộ nhưng công ty yêu cầu ứng viên cần có 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự, doanh nghiệp. Thích ứng được trong môi trường năng động thay đổi nhanh chóng...

7. Nhân viên mua hàng - Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát

Với mức lương xứng đáng với năng lực và đóng góp của bạn, khi làm việc bạn được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định. Ngoài ra, bạn được hưởng thưởng các ngày lễ tết, tham gia các hoạt động tại công ty và trợ cấp ăn uống.

Để ứng tuyển bạn cần thông thao tiếng Trung, có khả năng đàm phán và làm hợp đồng kinh tế. Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học. Có kĩ năng làm việc nhóm, tư duy logic,...

8. Lập trình viên - Trung tâm công nghệ thông tin Mobifone

Khi làm việc tại Mobifone thu nhập có thể lên đến 480.000.000/năm và có cơ hội tham gia các dự án với các chuyên gia về công nghệ hàng đầu.

Các ứng viên phải trực tiếp tham gia phát triển các dự án phần mềm trọng điểm của Mobifone về Quản trị doanh nghiệp (CRM, ERP…), Viễn thông, Fintech, AI , IOT và các lĩnh vực khác. Hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm và các công cụ phát triển phần mềm phổ biến. Có kiến thức tốt về kiến trúc và khả năng tối ưu code/dữ liệu. Và ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các dự án thực tế.

9. Nhân viên Telemaketing - Công Ty Cổ Phần Du Lịch Crystal Holidays

Với giọng nói dễ nghe, xử lý tình huống giao tiếp tốt, có kinh nghiệm telesale ứng viên đã đủ điều kiện để ứng tuyển tại công ty cổ phẩn Du lịch Crystal Holidays.

Công việc yêu cầu mỗi ứng viên gọi điện mời khách đến tham dự chương trình, sự kiện của công ty qua điện thoại theo data có sẵn. Tham gia các chương trình truyền thông của công ty. Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Bộ Phận. Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian

Với mức lương hấp dẫn lên đến 20 triệu

10. Kế Toán Tổng Hợp - CTCP Maison Retail Management International

Yêu cầu mỗi ứng viên có kinh nghiệm: ít nhất 03 năm vị trí Kế toán tổng hợp. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính. Và đặc biệt có thể sử dụng được phần mềm SAP/ERP.

Với mức lương từ 15-20 triệu và được hưởng nhiều đãi ngộ theo luật lao động. 

Có thật là IT là "vua của mọi nghề"?

Top 10 công việc hot hôm nay 5/1

Top 10 công việc hot hôm nay 3/1

Top 10 công việc hot hôm nay 1/1/2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-nhat-hom-nay-2410-154901.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot nhất hôm nay 24/10
POWERED BY ONECMS & INTECH