Toshiba Việt Nam công bố định hướng phát triển thương hiệu mới

11-12-2023 15:05|PV

Thông điệp “Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai” là lời cam kết mạnh mẽ của Toshiba Việt Nam trong định hướng phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Trong thế giới ngày nay, công nghệ trở thành một phần tất yếu giúp cuộc sống dễ dàng hơn, thuận tiện và thoải mái hơn, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Sự góp mặt của những ‘gã khổng lồ’ trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng không chỉ góp phần thúc đẩy phong cách sống thông minh và tiện nghi mà còn thổi hồn cho không gian sống hiện đại, mang lại những trải nghiệm chưa từng có.

Toshiba là thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực gia dụng với hàng triệu người Việt suốt gần 3 thập kỷ cùng những dòng sản phẩm mang công nghệ vượt trội và kiểu dáng tinh tế đậm cảm hứng Nhật Bản. Thương hiệu này vẫn đang không ngừng cải tiến và nâng cấp các giá trị mới nhằm đáp ứng những nhu cầu mới của người tiêu dùng hiện đại. 

Trong năm 2023-2024, Toshiba tiếp tục định vị thương hiệu với thông điệp “Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai” như một lời cam kết mạnh mẽ cho định hướng phát triển kinh doanh trong chặng đường tương lai tại Việt Nam. 

anh 1.png
anh 2.png

Theo Toshiba, gia đình hiện đại cần cả sự quan tâm và những đổi mới thông minh để nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng thêm sự đa dạng của niềm vui và nuôi dưỡng tương lai. Với định vị “Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai”, Toshiba cho biết công nghệ không chỉ dừng lại ở những tính năng liên tục được cải tiến, mà đó còn là một lời hứa hẹn cho tương lai mà Toshiba đang không ngừng kiến tạo trong ngôi nhà bạn - chăm sóc và nâng tầm trải nghiệm phong cách sống tiện nghi trọn thảnh thơi trong mọi khoảnh khắc, vun dưỡng tương lai tươi đẹp từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản.  

Định nghĩa “Tinh hoa công nghệ” giúp nâng chuẩn sống thông minh được thể hiện rõ nét qua loạt siêu phẩm thiết bị tiêu dùng mà Toshiba tung ra trong năm nay: thế hệ máy giặt mới T25/T21 và tủ lạnh thông minh RS755/RF665. 

Tinh hoa công nghệ lưu hương, nâng tầm trải nghiệm giặt giũ 

Nằm trong bộ sưu tập máy giặt T series, máy giặt-sấy kết hợp Toshiba T25/T21 thuộc phân khúc cao cấp sở hữu thiết kế tinh tế liền mạch với màn hình cảm ứng màu sống động đem đến cảm hứng tươi mới cho không gian sống, được trang bị công nghệ giặt sấy ưu việt với lồng giặt siêu rộng hỗ trợ tối ưu cho việc giặt giũ.

Đặc biệt, máy giặt thông minh T25/T21 đem đến giải pháp quần áo chuẩn thơm sạch 24/7 với trọn bộ công nghệ Aroma+ toàn diện: “chuyên gia” lưu hương Aroma+ giặt đồ thơm gấp 2 lần và đem đến sự mềm mại dễ chịu cho áo quần; công nghệ Cyclonemix hoà tan bột giặt hoàn hảo kết hợp Sensedose 1 lần đổ đem đến sự tiện lợi dù lựa chọn bột giặt hay nước giặt; công nghệ Color Alive và công nghệ siêu bọt khí Nano giúp đánh tan mọi vết bẩn giữ quần áo trắng sạch, bền màu tối ưu, cho trang phục của gia đình luôn trắng đẹp như mới. 

Bên cạnh đó, điều khiển T-Smartlife tiện lợi có khả năng điều khiển từ xa; giúp tải thêm nhiều chương trình giặt; quản lý chi phí điện, nước; chia sẻ công việc cho cả nhà thêm thảnh thơi. 

anh 3.png
 Hình máy giặt 

Tinh hoa công nghệ bảo quản, nâng chuẩn tươi ngon vượt trội 

Thế hệ tủ lạnh mới RS755/RF665 ứng dụng tinh hoa công nghệ PureAIR mang đến khả năng diệt khuẩn chủ động 99.99% và khử khuẩn toàn diện 99%, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, bộ lọc PureAIR được cam kết độ bền lên đến 16 năm. 

Bên cạnh đó, hệ thống làm đá tự động 3 trong 1 với thiết kế bên ngoài tiện lợi cho ba chế độ nước lạnh/ đá viên /đá xay đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với công suất 1,2kg/ngày. Ngăn đông mềm Flexible Zone chuyển đổi linh hoạt cùng kết nối thông minh TSmartlife với nhiều chế độ đa dạng phục vụ việc bảo quản và trải nghiệm tiện nghi nhất.

anh 4.png
 Hình tủ lạnh

Không ngừng nỗ lực tạo dựng những thành tựu đột phá trong công nghệ nhằm kiến tạo cuộc sống tiện nghi trọn thảnh thơi, Toshiba khẳng định thương hiệu dẫn đầu về sản phẩm sáng tạo với chất lượng Nhật Bản, tiên phong trong đổi mới công nghệ vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Để tham khảo thêm thông tin về các dòng sản phẩm Toshiba, khách hàng có thể xem thêm tại: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn 

Bích Đào

'Tượng đài' sụp đổ: Huyền thoại Nhật Bản mất 140 năm để vươn lên số 1 nhưng tất cả tan biến vì bê bối gian lận, phải ngậm ngùi bán mình cho đối thủ

Toshiba hủy niêm yết, bán mình sau 74 năm - hồi kết hay sẽ là chương mới của một 'tượng đài'?

Toshiba hủy niêm yết cổ phiếu sau 74 năm

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/toshiba-viet-nam-cong-bo-dinh-huong-phat-trien-thuong-hieu-moi-2225647.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Toshiba Việt Nam công bố định hướng phát triển thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS & INTECH