Bài học kinh doanh

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm nên chuyện lớn, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất ASEAN

Thảo Đan 15/05/2025 - 17:02

Sự kiện Trung Nguyên Legend lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất ASEAN góp phần thúc đẩy định vị Việt Nam trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu.

Trong khuôn khổ lễ trao giải Asian Strong Brand Award 2025 diễn ra tại Singapore vừa qua, Trung Nguyên E-Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã được vinh danh Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành cà phê và thực phẩm – đồ uống (F&B) tại khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng do các tổ chức uy tín trong khu vực phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu có chiến lược phát triển bền vững, năng lực cạnh tranh vượt trội và khả năng thích ứng với bối cảnh kinh tế đang thay đổi nhanh chóng.

Việc Trung Nguyên E-Coffee được chọn là một trong năm thương hiệu dẫn đầu ASEAN là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo chuỗi giá trị cà phê theo chuẩn quốc tế, đồng thời thúc đẩy định vị Việt Nam trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu.

Với sứ mệnh lan tỏa tinh thần “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời”, Trung Nguyên E-Coffee không chỉ mang đến sản phẩm cà phê chất lượng cao, mà còn xây dựng hệ sinh thái cà phê đặc trưng, được người tiêu dùng và đối tác khu vực tin tưởng tuyệt đối.

Việc được xướng tên tại Asian Strong Brand Award 2025 một lần nữa củng cố tầm nhìn quốc tế hóa thương hiệu cà phê Việt, đồng thời tạo động lực để Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục mở rộng ảnh hưởng tại thị trường khu vực và thế giới.

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm nên chuyện lớn, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất ASEAN
Nguồn: Trung Nguyên Legend

Trung Nguyên E-Coffee hiện là một trong những hệ thống phân phối cà phê phát triển nhanh nhất tại Việt Nam và đang đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững trên toàn ASEAN, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành F&B với bản sắc riêng biệt từ triết lý cà phê năng lượng.

Trong suốt nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF…. Ngoài ra, thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu và Gumball 3000.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều quốc gia tiềm năng khác. Đặc biệt, tập đoàn đang trong quá trình chuẩn bị mở trụ sở chính tại Mỹ trong năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá mạnh mẽ hơn cà phê Việt Nam tại một trong những thị trường lớn nhất thế giới.

>> Cà phê ngoại giao Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên bàn hội đàm của Thủ tướng

LICOGI 13 chốt thời gian khởi công dự án hạ tầng khu công nghiệp hơn 700 tỷ đồng tại Quảng Trị

Khu công nghiệp Sóng Thần 3 của ông Dũng 'lò vôi' có cháy lớn, nhà xưởng 500m2 bị thiêu rụi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-nguyen-legend-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-lam-nen-chuyen-lon-lot-top-5-thuong-hieu-manh-nhat-asean-289790.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm nên chuyện lớn, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất ASEAN
    POWERED BY ONECMS & INTECH