Bất động sản

Trung tâm thương mại 4.000 tỷ lớn nhất miền Trung ấn định ngày khai trương, hé lộ không gian đậm chất Cố đô

Chi Chi 10/09/2024 09:29

Công tác xây dựng đã hoàn thành, trong tháng 9 này, trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung chính thức được đi vào hoạt động.

Dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế khởi công vào đầu năm 2023. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của doanh nghiệp Nhật Bản tại miền Trung Việt Nam, đồng thời là trung tâm thương mại lớn nhất khu vực tính đến thời điểm hiện tại.

Aeon Mall Huế sẽ khai trương vào ngày 16/9 tới

Aeon Mall Huế sẽ khai trương vào ngày 16/9 tới

Dự án có tổng mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng, nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Khu vực này được quy hoạch để phát triển thành trung tâm hành chính, dịch vụ thương mại và khu dân cư. Aeon Mall Huế có tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000m2, trong đó bao gồm 138.000m2 diện tích sàn, 51.000m2 diện tích cho thuê, 2.500m2 bãi đỗ xe, cùng hơn 130 gian hàng ẩm thực, thời trang, giải trí và siêu thị.

Sau hơn một năm xây dựng, Aeon Mall Huế sẽ chính thức khai trương vào ngày 16/9 tới, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm và trải nghiệm.

Các tầng của trung tâm thương mại

Các tầng của trung tâm thương mại

Theo Tập đoàn Aeon, trung tâm thương mại này không chỉ rộng lớn về quy mô mà còn mang đậm dấu ấn của vùng đất Cố đô Huế. Thiết kế của tòa nhà được lấy cảm hứng từ dòng sông Hương thơ mộng, bốn sảnh chính tượng trưng cho bốn loài hoa đặc trưng của xứ Huế bao gồm đỗ quyên, bạch trà, hoàng mai và hồng liên.

Không gian xanh thiên nhiên cũng được lồng ghép tại các tầng với điểm nhấn là "vườn trăng" được lấy cảm hứng từ cầu gỗ lim nổi tiếng của Huế, mang lại nét độc đáo và đậm chất Huế cho công trình.

Khu vườn mô phỏng cầu gỗ lim Huế

Khu vườn mô phỏng cầu gỗ lim Huế

Cũng theo giới thiệu của Aeon Mall, các tầng của trung tâm sẽ được chia theo chức năng rõ ràng, bao gồm khu mua sắm, khu ẩm thực và khu vui chơi giải trí. Khu mua sắm sẽ quy tụ 120 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước và khu vui chơi giải trí sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi lứa tuổi.

>> Trung tâm thương mại 168.000m2 lớn nhất Việt Nam sắp được khởi công

Bãi đỗ xe rộng của trung tâm thương mại và miễn phí gửi xe

Bãi đỗ xe rộng của trung tâm thương mại và miễn phí gửi xe

Khi đi vào hoạt động, Aeon Mall Huế được kỳ vọng sẽ bổ sung đáng kể các tiện ích dịch vụ thương mại và hạ tầng xã hội theo đúng quy hoạch. Công trình cũng đánh dấu bước phát triển mới trong việc thu hút đầu tư vào lĩnh vực thương mại - dịch vụ tại Thừa Thiên Huế, góp phần đa dạng hóa các trung tâm mua sắm và dịch vụ trên địa bàn tỉnh.

>> Tỉnh giàu thứ 2 Việt Nam sắp có trung tâm thương mại 8 tầng, quy mô 6.000 tỷ ngay cạnh tuyến đường lớn

Trung tâm thương mại 168.000m2 lớn nhất Việt Nam sắp được khởi công

Tỉnh giàu thứ 2 Việt Nam sắp có trung tâm thương mại 8 tầng, quy mô 6.000 tỷ ngay cạnh tuyến đường lớn

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/trung-tam-thuong-mai-4000-ty-lon-nhat-mien-trung-an-dinh-ngay-khai-truong-he-lo-khong-gian-dam-chat-co-do-d132636.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung tâm thương mại 4.000 tỷ lớn nhất miền Trung ấn định ngày khai trương, hé lộ không gian đậm chất Cố đô
POWERED BY ONECMS & INTECH