Chuyển động doanh nghiệp

Trung tâm tiếng Anh của Úc thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam sau hơn 2 thập kỷ

Thảo Đan 25/09/2024 - 21:17

Trước khi thông báo dừng hoạt động, trung tâm tiếng Anh này có 4 cơ sở tại Việt Nam.

Mới đây, trung tâm ngoại ngữ ACET, thuộc Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam mới đây đã thông báo sẽ ngừng hoạt động vào ngày 31/12/2024.

“Sau hơn 20 năm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, ACET sẽ chính thức ngừng hoạt động. Tất cả học viên hiện tại sẽ được hỗ trợ để hoàn thành khóa học của mình”, thông báo cho biết.

Trong thông báo, ACET cũng gửi lời cảm ơn tới các học viên, giáo viên và cựu học viên, những người đã đóng góp quan trọng trong hành trình phát triển của trung tâm. “Chúng tôi tự hào về phần đóng góp của mình trong sự thành công của quý khách hàng trong suốt thời gian qua”, ACET nhấn mạnh.

Đối với những học viên đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, đội ngũ của IDP sẽ cung cấp thông tin về các công cụ hỗ trợ, cả miễn phí và trả phí, nhằm giúp họ đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Theo thông báo, các hoạt động tư vấn du học và tổ chức thi IELTS tại văn phòng IDP Ngọc Khánh (Hà Nội) và IDP Lê Văn Sỹ (TP HCM) sẽ tiếp tục diễn ra bình thường.

>> Nhân viên biểu tình vì bị nợ lương, hãng vận chuyển Ninja Van tạm dừng hoạt động công ty con tại Việt Nam

Trung tâm tiếng Anh của Úc thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam sau hơn 2 thập kỷ
Trung tâm tiếng anh ACET thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam

ACET là một trung tâm tiếng Anh quốc tế, chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật và luyện thi IELTS, nhằm cung cấp nền tảng ngôn ngữ cho việc du học cũng như kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế. Trung tâm cũng cung cấp các khóa học chuyên biệt về tiếng Anh học thuật cho học sinh THCS.

Trước khi đóng cửa, ACET có 4 cơ sở tại TP HCM và Hà Nội. Tại TP HCM, các cơ sở nằm ở số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 và số 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình. Còn tại Hà Nội, trung tâm có mặt tại tòa nhà Ocean Park, 1 Đào Duy Anh và số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình.

Theo giới thiệu trên website, ACET thuộc Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam, một công ty dẫn đầu trong các dịch vụ giáo dục toàn cầu. IDP là một công ty niêm yết tại Úc, hoạt động tại 57 quốc gia và thu hút khoảng 100 triệu lượt truy cập mỗi năm.

Cùng với Hội đồng Anh, IDP là một trong những thương hiệu nổi bật trong việc tổ chức thi IELTS. Hiện nay, số lượng trung tâm luyện thi IELTS đang gia tăng nhanh chóng, dẫn đến một thị trường "ôn luyện" IELTS ngày càng cạnh tranh hơn.

>> Gojek rời Việt Nam với khoản lỗ 6.000 tỷ

Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược của Apple

Tỉnh duy nhất vùng Bắc Trung Bộ có 2 TP trực thuộc, thu ngân sách lọt top đầu cả nước

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-tam-tieng-anh-cua-uc-thong-bao-dung-hoat-dong-tai-viet-nam-sau-hon-2-thap-ky-250407.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung tâm tiếng Anh của Úc thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam sau hơn 2 thập kỷ
POWERED BY ONECMS & INTECH