Bất động sản

Trước nhà có hồ nước là điềm lành nhưng tối kị 4 loại hồ nước phạm phong thủy

Ngô Hương 04/11/2023 21:50

Theo quan niệm phong thủy, hồ nước trước nhà là điềm lành, tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng chính xác.

ty-phu-do-xo-mua-dat-gan-ho-nuoc-chua-nhieu-bi-an-4

Trước nhà có hồ nước có phải là điềm lành theo phong thủy không?

Trong thuyết ngũ hành trong phong thủy, 5 yếu tố trong thế giới này kiểm soát các nguồn năng lượng xung quanh, bao gồm: nước, kim loại, lửa, đất và gỗ.

Theo đó, 5 yếu tố này giúp mang lại may mắn trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống bằng cách thu hút những năng lượng tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng là những yếu tố này phải được cân bằng và sắp xếp một cách chiến lược để chúng có thể thu hút và mang lại những điều tốt nhất cho bạn.

Yếu tố nước đại diện cho hai điều quan trọng, đó là trí tuệ và sự giàu có. Điều đó có nghĩa là sự hiện diện của các yếu tố nước xung quanh môi trường mà bạn sống sẽ giúp bạn thu hút tiền tài và phát triển trí tuệ hơn.

Vì vậy, trước nhà bạn có hồ nước được coi là điều tốt lành. Đây là lý do tại sao những ngôi nhà xung quanh hồ nước thường đắt hơn nhiều so với những ngôi nhà khác.

Cũng theo quan niệm phong thủy, cửa trước là phần quan trọng nhất của ngôi nhà trong phong thủy vì đây là nơi không chỉ con người mà cả năng lượng đi vào ngôi nhà của bạn. Cửa trước đóng một vai trò quan trọng trong việc cân bằng dòng năng lượng trong một ngôi nhà; do đó, nếu có hồ nước trước nhà được coi là điềm lành.

Nếu bạn mở cửa trước hoặc cửa sổ phòng ngủ và điều đầu tiên bạn nhìn thấy là hồ nước, điều đó có nghĩa là bạn đang để sự tích cực bước vào cuộc sống của mình vào mỗi buổi sáng.

82780c23354a00aa5ff1728efe2e4fb5

Trường hợp nào trước nhà có hồ nước là điềm xấu?

Mặc dù chúng ta biết rằng trước nhà có hồ trước là điều vô cùng tốt lành và có thể giúp thu hút năng lượng tích cực trong cuộc sống của bạn, nhưng trong một số tình huống, trước nhà có hồ nước có thể dẫn đến điềm xấu.

Hồ nước trước nhà có khúc cua gấp

Vị trí có những khúc cua gấp của hồ nước được coi là điều không tốt. Điều này là do những khúc cua gấp này tạo thành các mũi tên thẳng và là dấu hiệu của sự xui xẻo và tiêu cực trong phong thủy.

Hồ nước trước nhà bạn bị chia thành nhiều nhánh

Hãy đảm bảo rằng hồ nước nước cửa nhà bạn không bị chia thành nhiều nhánh. Lý do là vì khi hồ bị chia nhiều nhánh đồng nghĩa với việc nguyên tố nước đã bị chia cắt và dẫn đến sự phân tán năng lượng tích cực, do đó dòng chảy của năng lượng tích cực tập trung xung quanh nó bị gián đoạn.

Hồ nước có nhiều du khách thăm quan

Những hồ nước có nhiều du khách thăm quan cũng là điều tiêu cực đối với bất động sản của bạn vì điều đó sẽ gây rối loạn năng lượng của nguyên tố nước. Sự hiện diện của nhiều du khách cũng đồng nghĩa với ô nhiễm tiếng ồn và họ cũng thường xả rác bừa bãi. Tất cả những điều này có khả năng sẽ cản trở năng lượng tích cực đến nhà bạn và có thể sẽ tác động tiêu cực đến bạn và gia đình.

Hồ nước sau nhà

Trong phong thủy, hồ nước trước nhà là điều rất tốt lành, nhưng nếu hồ nước xuất hiện sau nhà thì lại cực kỳ không tốt.

Sau nhiều lần bị “tuýt còi” vì dính sai phạm, cảng Phú Định giờ ra sao?

Một quận ở Hà Nội đấu giá đất, khởi điểm cao nhất gần 250 triệu đồng/m2

Một tỉnh miền Bắc thu hút hơn 2 tỉ USD từ doanh nghiệp Nhật

Điểm tin bất động sản tuần qua: Hà Nội khởi công cầu 3.400 tỷ vào cuối năm, Charm Resort Hồ Tràm vi phạm xây dựng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/truoc-nha-co-ho-nuoc-lieu-co-phai-diem-lanh-trong-phong-thuy-d110912.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trước nhà có hồ nước là điềm lành nhưng tối kị 4 loại hồ nước phạm phong thủy
POWERED BY ONECMS & INTECH