Từ nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm Hàn Quốc trên Lazada

Bạch Vân 30/09/2025 - 22:33

Toàn bộ danh mục sản phẩm sẽ được dịch sang ngôn ngữ địa phương, đi kèm dịch vụ giao hàng xuyên biên giới.

Lazada, một trong những nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất Đông Nam Á, vừa công bố hợp tác chiến lược với sàn TMĐT Gmarket (Hàn Quốc), nhằm đưa 20 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng trong khu vực.

Thỏa thuận này tiếp nối liên doanh giữa Tập đoàn Shinsegae và Alibaba, hướng tới hỗ trợ khoảng 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc mở rộng ra thị trường toàn cầu.

Với mạng lưới thương mại điện tử và logistics của Alibaba, các nhà bán hàng Gmarket có cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng mới tại Đông Nam Á, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Lazada như cầu nối đưa người tiêu dùng khu vực đến với những thương hiệu quốc tế uy tín.

Theo Lazada, hợp tác này không chỉ mở rộng danh mục thương hiệu mà còn thúc đẩy chiến lược tăng trưởng bền vững dựa trên sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Từ ngày 29/9/2025, người tiêu dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể mua sắm loạt sản phẩm Hàn Quốc đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, d’Alba, Mediheal, COSRX, Skinfood, Laneige. Toàn bộ danh mục sản phẩm sẽ được dịch sang ngôn ngữ địa phương, đi kèm dịch vụ giao hàng xuyên biên giới, miễn phí vận chuyển và chính sách đổi trả trong 30 ngày.

Báo cáo của Momentum Works cho thấy, doanh số từ gian hàng thương hiệu chính hãng (Mall) hiện chiếm chưa đến 30% tổng TMĐT ở Đông Nam Á, trong khi tại Trung Quốc con số này đã vượt 50%. Khoảng cách này cho thấy tiềm năng tăng trưởng lớn trong khu vực.

Lazada hiện đi đầu trong xu hướng kết nối người tiêu dùng với các thương hiệu toàn cầu thông qua LazMall – trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. Chỉ riêng trong sự kiện mua sắm 9/9 vừa qua, LazMall ghi nhận giá trị đơn hàng trung bình tăng gần 30% so với cùng kỳ.

Đại diện Lazada nhấn mạnh: “Hợp tác với Gmarket sẽ là bước đi quan trọng để mở rộng danh mục thương hiệu, đồng thời củng cố chiến lược dài hạn thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua các thương hiệu uy tín, cả quốc tế lẫn địa phương”.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tu-nay-nguoi-tieu-dung-co-the-de-dang-mua-san-pham-han-quoc-tren-lazada-1405076.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đọc tiếp
    Từ nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm Hàn Quốc trên Lazada
    POWERED BY ONECMS & INTECH