Sống

Tử vi ngày 28/7: 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, lộc nhặt mỏi tay

Quỳnh Châu 28/07/2023 - 07:15

Chăm chỉ làm việc để gia tăng thu nhập, cộng thêm ý thức tiết kiệm, hạn chế tiêu xài lãng phí, những con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống dư giả, sung túc.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2023 tức ngày 11/6/2023 âm lịch, ngày Đinh Hợi, tháng Kỷ Mùi, năm Quý Mão.

- Giờ hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h).

- Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)

- Tuổi xung ngày:Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi.

- Tuổi hợp trong ngày: Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục.

- Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông

Trong ngày này, dự kiến sẽ có 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh. Vì vậy, họ cần chăm chỉ làm việc để gia tăng thu nhập, cộng thêm ý thức tiết kiệm, hạn chế tiêu xài lãng phí, những con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống dư giả, sung túc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 28/7: 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, lộc nhặt mỏi tay

Tuổi Tý được Tam Hội nâng đỡ nên vận trình công việc khá lớn. Bản mệnh có tài năng nên được cấp trên tạo điều kiện cho thể hiện và phát huy. Đây chính là bàn đạp vững chắc cho bạn trong tương lai.

Có thể thấy sự năng động và tự tin đã giúp bạn bắt tay vào mọi việc một cách nhanh nhẹn, cuối cùng cũng tạo cho mình cơ hội để tỏa sáng. Tuy nhiên, Tý đừng vì thích thể hiện mà không quan tâm tới cảm nhận của người khác nhé. Hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường để tự bảo vệ mình.

Về tình cảm, đôi lúc bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi vì những đòi hỏi vô lý của đối phương nhưng tình cảm là thứ quan trọng hơn tất cả với bạn nên bạn sẵn sàng bỏ qua. Tuy vậy, bạn vẫn nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn để bày tỏ những điều khó chịu của mình ra nhé.

Giờ tốt: 7h đến 9h.

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen.

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu.

Tuổi Dần

Tử vi ngày 28/7: 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, lộc nhặt mỏi tay

Cục diện Lục Hợp xuất hiện báo hiệu cơ hội thăng tiến cho người tuổi Dần. Dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Chính nhờ nguồn động lực mà bản thân tự tạo ra đó, tinh thần chiến đấu của những chú Hổ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, vượt lên chính bản thân mình để đạt được mục tiêu đã đề ra và chạm tay đến thành công. Đây cũng chính là những cơ hội để bạn rèn giũa bản lĩnh của mình.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng vô cùng êm đẹp. Đối phương luôn thấu hiểu và thông cảm cho những mệt mỏi, khó khăn mà con giáp này đang phải đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống, luôn ở bên khuyến khích, động viên bạn rất nhiều.

Giờ tốt: 19h đến 21h.

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam.

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất.

Tuổi Mão

Tử vi ngày 28/7: 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, lộc nhặt mỏi tay

Ngày 28/7/2023 là ngày Tam Hợp cục xuất hiện trong tử vi của tuổi Mão, bản mệnh gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm. Đôi lứa say trong men tình, cả hai ngày càng có sức hút mãnh liệt đối với nhau, tạo nên một cặp đôi hoàn hảo khiến không ít người phải ghen tị.

Chẳng những vận tình duyên vượng sắc mà con giáp này còn gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp nữa. Tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc để đạt được mục tiêu phía trước khiến cho tuổi này không hề e sợ trước bất cứ khó khăn nào và từng bước đi đến với thành công của mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng.

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 28/7: 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, lộc nhặt mỏi tay

Xem tử vi ngày mới, nay được đánh giá là một ngày bận rộn với người tuổi Dậu. Tuy nhiên, bạn tràn đầy năng lượng và hăng hái bắt tay vào mọi việc nên nhìn chung mọi thứ không có gì khó khăn cả. Tin vui sẽ sớm tới với người luôn nỗ lực, bạn chính là người như vậy.

Tuy nhiên vận trình tài lộc lại có dấu hiệu đi xuống. Mặc dù nguồn thu khá tốt nhưng con giáp này lại chi tiêu quá đà. Tuổi Dậu nên nhớ rằng những thứ xa xỉ không làm nên giá trị của bản thân, vì vậy đừng quá sa đà vào những thứ không thực sự cần thiết với mình.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu vận đào hoa mở ra với tuổi Dậu. Người độc thân có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp hóa giải được những hiểu lầm trước đó, cảm xúc yêu đương thắm thiết trở lại.

Giờ tốt: 9h đến 11h.

Màu sắc cát tường: Trắng, xám.

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

3 con giáp sinh ra đã được hưởng phúc, mệnh lớn sống lâu trăm tuổi

Ngày 27/7, có 3 con giáp gặp vận xui, tổn hại tài lộc, cần hết sức cẩn trọng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tu-vi-ngay-287-4-con-giap-duoc-cat-tinh-chieu-menh-loc-nhat-moi-tay-194237.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tử vi ngày 28/7: 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, lộc nhặt mỏi tay
POWERED BY ONECMS & INTECH