Twitter ra mắt tính năng mới giống Close Friends trên Instagram

01-06-2022 11:13|Long An

"Twitter Circle" khá giống tính năng “Close Friends” của Instagram cho phép người dùng giới hạn đối tượng cho các câu chuyện trên trang cá nhân của họ.

Tương tự, tính năng mới của Twitter sẽ cho phép người dùng chọn một nhóm nhỏ hơn 150 người mà họ muốn chia sẻ tweet của họ.

Để kiểm tra xem bạn có quyền truy cập vào Twitter Circle hay không, hãy đảm bảo rằng ứng dụng Twitter của bạn đã được cập nhật hoặc bạn có thể mở Twitter trong trình duyệt web. Khi bạn vào bảng “Soạn Tweet”, bạn sẽ thấy menu thả xuống ở trên cùng có nội dung Mọi người.

Tiếp theo, bạn cần thay đổi đối tượng từ “Mọi người” thành "Twitter Circle"” để giới hạn tweet của bạn cho một nhóm đối tượng được chọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấp vào Chỉnh sửa để thêm hoặc xóa mọi người khỏi "Twitter Circle" của mình. Khi bạn thêm hoặc xóa mọi người khỏi "Twitter Circle" của mình, Twitter sẽ không thông báo cho họ về những điều này.

Tính năng mới cho phép bạn bao gồm tối đa 150 người trong "Twitter Circle", bất kể bạn có theo dõi họ hay không.

Người dùng trong Vòng kết nối của bạn sẽ thấy một thông báo được thêm vào các bài đăng chỉ dành cho "Twitter Circle" nêu rõ: “Chỉ những người trong "Twitter Circle"@ [yourusername] mới có thể xem bài đăng này”.

Hơn nữa, chỉ những cá nhân bạn đã thêm mới có thể trả lời và tương tác với các Tweet mà bạn đã chia sẻ trong "Twitter Circle". Tuy nhiên, họ sẽ không thể đăng lại bài đăng của bạn nhưng có thể chụp ảnh màn hình và tải xuống các bài đăng của bạn.

Ngoài ra, khi bạn trả lời một tweet mà ai đó đã gửi đến Vòng kết nối của họ, những người khác trong "Twitter Circle" có thể xem phản hồi của bạn và tương tác với nó (trừ khi bạn đang ở chế độ riêng tư).

Sống cùng mạng xã hội: trăm mối tơ vò

Linda Yaccarino, người phụ nữ ‘ngu ngốc’ đảm nhận vị trí CEO Twitter

Doanh nghiệp Nhật Bản quyết tâm chiến đấu chống "khủng bố bán thời gian"

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/twitter-ra-mat-tinh-nang-moi-giong-close-friends-tren-instagram-129236.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Twitter ra mắt tính năng mới giống Close Friends trên Instagram
POWERED BY ONECMS & INTECH