Thế giới

Tỷ phú Elon Musk 'tất tay' vào ông Trump, đùa sẽ bị bỏ tù nếu bà Harris thắng

Việt Dũng 09/10/2024 10:08

Tỷ phú công nghệ Elon Musk khẳng định sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giúp ông Trump đánh bại bà Harris trong cuộc bầu cử sắp tới.

Theo RT, trong ngày 8/10, tỷ phú Elon Musk đã có cuộc phỏng vấn với nhà báo người Mỹ Tucker Carlson trên mạng xã hội X, tập trung vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ tháng 11.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, ông Carlson đặt giả thuyết về những gì có thể xảy ra nếu Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris là người chiến thắng trong cuộc đua tới Nhà Trắng. "Nếu bà Harris thắng, thì tôi nghĩ là anh sẽ gặp rắc rối", nhà báo Mỹ nói.

"Nếu ông Trump thua thật thì tôi tiêu đời rồi. Anh nghĩ thời gian tôi phải ngồi tù là bao lâu? Liệu tôi còn có thể gặp lại các con của mình? Tôi không biết nữa", ông Musk cười đáp.

Tỷ phú Mỹ nhấn mạnh, ông ủng hộ cựu Tổng thống Trump là do không đồng tình với chính quyền mà Phó Tổng thống Harrris đại diện. Ông Musk cũng nhắc lại bài đăng gây tranh cãi về "nỗ lực ám sát bà Harris" - hiện đã bị xóa bỏ.

musk tc x.jpg
Tỷ phú công nghệ Mỹ Elon Musk. Ảnh: X/@TuckerCarlson

"Một số người cố tình cáo buộc tôi kêu gọi ám sát bà Harris. Nhưng chả có lý do để ám sát một 'con rối'. Bà Harris sẽ đọc bất kỳ điều gì hiện lên trên máy nhắc chữ, nên những ai điều khiển máy nhắc chữ mới là người có quyền lực", ông Musk nói.

Theo tỷ phú Elon Musk, ông sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giúp ông Trump có thể thắng cử. Ông chủ SpaceX cũng xác nhận đã thảo luận để trở thành người đứng đầu một ủy ban độc lập nhằm kiểm soát hiệu quả hoạt động của chính phủ tương lai.

Theo truyền thông Mỹ, ông Musk thường nhận là người theo trường phái ôn hòa, nhưng đã có nhiều động thái ủng hộ ông Trump kể từ tháng 7. Mới đây, ông Musk cũng xuất hiện trong sự kiện tranh cử của ông Trump tại Butler, Pennsylvania.

Hàng loạt bang của Mỹ kiện TikTok

Mỹ bắt đối tượng định tấn công 'tử vì đạo' trong ngày bầu cử tổng thống

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ty-phu-elon-musk-tat-tay-vao-ong-trump-dua-se-bi-bo-tu-neu-ba-harris-thang-2330155.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỷ phú Elon Musk 'tất tay' vào ông Trump, đùa sẽ bị bỏ tù nếu bà Harris thắng
POWERED BY ONECMS & INTECH