Sống

Tỷ phú Việt tuyển giúp việc lương 800 triệu/tháng, có chuyện tình chóng vánh với "nữ hoàng nội y" rồi tuyên bố vỡ nợ

Thanh Thanh 02/09/2023 16:00

Sẵn sàng bỏ ra trăm triệu đồng mỗi tháng để thuê giúp việc, vị đại gia này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Giúp việc là người sẽ đóng vai trò quán xuyến mọi vấn đề về vệ sinh, bếp núc, chăm sóc các thành viên trong gia đình chủ. Đặc biệt, đối với một số người nổi tiếng, người giúp việc cho gia đình họ còn có rất nhiều đãi ngộ và mức lương cao ngất ngưởng.

Cách đây ít năm, tỷ phú Hoàng Kiều từng gây sốt mạng khi chia sẻ lên trang cá nhân về yêu cầu tuyển người giúp việc cho gia đình mình với mức lương 35.000 USD (tương đương gần 800 triệu đồng). Đi kèm với mức lương là 5 yêu cầu Hoàng Kiều đưa ra, cụ thể: tuổi từ 34 - 50, đang ở Mỹ, lịch sự, yêu thương trẻ con và sạch sẽ. Thậm chí, người này còn được bao ăn ở.

5

Ngay lập tức thông báo đăng tuyển giúp việc với mức lương vô cùng lý tưởng này nhận được hàng loạt bình luận của cư dân mạng. Nhiều người mong có cơ hội nhận công việc này khi cho rằng mức lương mà ông Hoàng Kiều chịu chi cho vị trí này cao hơn nhiều so với mức lương trung bình ở Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên mà ông Hoàng Kiều đăng tin tuyển người giúp việc với mức lương khủng. Vào tháng 3/2021, ông từng tuyển 1 người phụ nữ khoảng 40 tuổi để trông em và nấu ăn với thu nhập từ 36.000 USD đến 100.000 USD (khoảng 830 triệu đến 2,3 tỷ đồng)/ năm.

1

Hoàng Kiều là 1 tỷ phú gốc Việt khét tiếng ở Mỹ, ông từng lọt vào top 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400) vào năm 2014 với tổng số tài sản 3,7 tỷ USD. Ông cũng từng gây bão truyền thông Việt Nam khi công khai yêu đương với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Tuy nhiên cuộc tình chóng vánh này chỉ kéo dài 3 tháng và nhận về nhiều tranh cãi của dư luận.

8

Sau đó không lâu, Hoàng Kiều từng chia sẻ lên mạng xã hội rằng ông không còn là tỷ phú nữa. Thậm chí, ông còn tiết lộ về chuyện nợ nần với con số lên tới 3 tỷ USD (tương đương hơn 68.280 tỷ đồng tiền Việt).

"Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi, từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỷ USD, bây giờ nợ 3 tỷ USD và không còn là tỷ phú nữa", ông viết.

Tuy nhiên, dù vỡ nợ nhưng cuộc sống của ông không vì thế mà nghèo khó. Những hình ảnh được Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy ông sống ở một nơi rất rộng rãi, thoáng đãng. Ông thường xuyên khoe thiên nhiên, những loài hoa hồng độc lạ trong khu vườn do chính tay mình chăm sóc, hằng ngày ông vẫn duy trì một cuộc sống "sang chảnh" và bình yên.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tiền chỉ là công cụ, gia đình mới là hạnh phúc tuổi già

Tỷ phú kim cương gốc Việt Johnny Đặng ở tuổi U50: Sở hữu tài sản ròng 20 triệu USD, vị "vua kim hoàn" mê hoặc loạt siêu sao thế giới

Hé lộ ý nghĩa đằng sau chiếc áo dài vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn mặc trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ty-phu-viet-tuyen-giup-viec-luong-800-trieuthang-co-chuyen-tinh-chong-vanh-voi-nu-hoang-noi-y-roi-tuyen-bo-vo-no-198988.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tỷ phú Việt tuyển giúp việc lương 800 triệu/tháng, có chuyện tình chóng vánh với "nữ hoàng nội y" rồi tuyên bố vỡ nợ
POWERED BY ONECMS & INTECH