Bất động sản

Việt Nam bất ngờ có khu nghỉ dưỡng lọt top khách sạn có 1-0-2 trên thế giới

Phương Hà 25/06/2024 20:00

Các phòng nghỉ ở đây rộng rãi, được trang bị nội thất cao cấp kết hợp kiến trúc truyền thống Pháp và Việt Nam.

Melía Ba Vì Mountain Retreat nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh mát của vùng núi Ba Vì, thuộc Vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội. Khu nghỉ dưỡng này mở cửa đón khách từ năm 2018 với 55 phòng khách sạn, bungalow và villa có bể bơi riêng.

Dù chỉ cách Hà Nội gần 60km, đến với khu nghỉ dưỡng này du khách được tận hưởng ngay phong cảnh nhiệt đới ngoạn mục với khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm. Mất 1,5 giờ lái xe là du khách đã thấy sự khác biệt giữa thủ đô và khu nghỉ mát 5 sao giữa rừng - điểm lý tưởng để trốn sức nóng và sự xô bồ của đô thị.

Các phòng nghỉ ở đây rộng rãi, được trang bị nội thất cao cấp kết hợp kiến trúc truyền thống Pháp và Việt Nam. Không gian khu nghỉ dưỡng được thiết kế trang nhã phù hợp với thiên nhiên xung quanh, đem tới cho du khách cảm giác mới mẻ và thư giãn tuyệt đối.

Melía Ba Vì Mountain Retreat - Nguồn: dulichbavi.com

Melía Ba Vì Mountain Retreat - Nguồn: dulichbavi.com

Khi mới mở vào năm 2018, khu nghỉ dưỡng núi Melía Ba Vì đã nhận được giải Khách sạn nước ngoài tốt nhất - The Best Annual Oversea Hotel do tạp chí Voyage của Trung Quốc trao tặng.

>> Tiết lộ phương án kết nối tuyến đường đô thị gần 35.000 tỷ đồng với tuyến xe buýt trên địa bàn Hà Nội

Tháng 5/2019, Melía Ba Vì Mountain Retreat cùng khách sạn Melia Hà Nội và Melia Đà Nẵng Beach Resort được TripAdvisor trao Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc năm 2019 - TripAdvisor Certificate of Excellence.

Tháng 3/2020, tạp chí cao cấp về lối sống phong cách sang trọng Robb Report trao giải thưởng Best of The Best Award 2019 cho khu nghỉ dưỡng núi Melía Ba Vì trong hạng mục resort thân thiện môi trường tốt nhất năm.

Tháng 8/2020 khu nghỉ dưỡng núi Melía Ba Vì thắng giải thưởng Luxury Lifestyle Awards của Mỹ trong hạng mục khách sạn gia đình sang trọng nhất tại Hà Nội.

Cũng trong năm 2020, Melía Ba Vì Mountain Retreat đã nằm trong danh sách được TripAdvisor trao giải thưởng danh giá Travellers Choice Awards 2020 do hàng triệu người dùng bình chọn.

Đặc biệt, khi bước sang năm 2024, Melía Ba Vì Mountain Retreat là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam gia nhập The Melía Collection - bộ sưu tập các khách sạn được tuyển chọn khắt khe trên toàn thế giới.

>> Hàng loạt dự án của Novaland (NVL) sắp bàn giao sổ hồng cho khách hàng

Sắp có khu nghỉ dưỡng trên ruộng bậc thang rộng 60.000m2 tại huyện 'trái tim của Tây Bắc'

Khu nghỉ dưỡng, sân golf hàng chục triệu USD lấy đất vàng ven biển rồi bỏ hoang

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/viet-nam-bat-ngo-co-khu-nghi-duong-lot-top-khach-san-co-1-0-2-tren-the-gioi-d125950.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Việt Nam bất ngờ có khu nghỉ dưỡng lọt top khách sạn có 1-0-2 trên thế giới
POWERED BY ONECMS & INTECH