VietinBank (CTG) chính thức phân phối bảo hiểm độc quyền cho Manulife

26-01-2022 09:55|Hoàng Yến

Theo thỏa thuận, Manulife Việt Nam sẽ chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của VietinBank.

Ngày 24/01/2022, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank - CTG) và Manulife Việt Nam đã chính thức ra mắt và phát động kinh doanh theo thỏa thuận hợp tác độc quyền kéo dài 16 năm.

Thỏa thuận giữa “ông lớn” ngân hàng và Manulife Việt Nam đã được kí kết và có hiệu lực kể từ ngày 29/12/2021. Theo thỏa thuận, Manulife Việt Nam chính thức là nhà phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của VietinBank.

Hai đơn vị này cho biết, thông qua việc hợp tác, VietinBank sẽ góp phần giúp Manulife Việt Nam nâng cao vị thế cũng như khả năng phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2021, Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên (FYP) trên tất cả các kênh phân phối cộng lại.

Ông Trần Công Quỳnh Lân, Phó Tổng Giám đốc VietinBank cho rằng: “Trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, VietinBank đã từng dẫn đầu thị trường vào năm 2015 và hiện đang quay trở lại cuộc đua một cách mạnh mẽ. Với thương hiệu mạnh, uy tín cao cùng mạng lưới 155 chi nhánh và hơn 1.000 phòng giao dịch trải dài trên cả nước, hiện VietinBank đang có tới hơn 11 triệu khách hàng hiện hữu.”

Bên cạnh đó, điều này cũng nằm trong chiến lược bán lẻ của VietinBank. Ngân hàng cho hay, chiến lược của VietinBank là tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh, trong đó có việc tập trung hoạt động kinh doanh Ngân hàng Bán lẻ và cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp đến với khách hàng. Đặc biệt, VietinBank xác định việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua các kênh truyền thống cũng như các nền tảng số hoá sẽ là một trong những giải pháp được tập trung, đầu tư nguồn lực để đẩy mạnh trong thời gian tới.

Vietinbank (CTG) còn gần 14.000 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối, 'chờ' chủ trương chia cổ tức

Vietinbank rao bán khoản nợ gần 13 tỷ đồng của một khách hàng

Vietinbank (CTG) trích quỹ thưởng nghìn tỷ đồng, mỗi nhân viên đủ mua 1 chiếc xe máy loại 'rất xịn'

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietinbank-ctg-chinh-thuc-phan-phoi-bao-hiem-doc-quyen-cho-manulife-131600.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VietinBank (CTG) chính thức phân phối bảo hiểm độc quyền cho Manulife
POWERED BY ONECMS & INTECH