VMware Cloud ra mắt loạt tính năng mới giúp bảo vệ các doanh nghiệp đa đám mây

31-08-2023 15:06|PV

VMware, Inc. mới đây công bố những phát triển tiếp theo của giải pháp VMware Cloud, gồm các phiên bản và tính năng mới, giúp khách hàng hiện đại, tối ưu hóa và bảo vệ tốt hơn tổ chức của mình.

Với VMware Cloud, khách hàng có thể thúc đẩy sáng tạo nhanh hơn, vận hành hiệu quả hơn, cải thiện khả năng phòng chống các mối đe dọa và tăng tốc độ phục hồi sau các cuộc tấn công tống tiền bằng mã độc. 

Ông Krish Prasad - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc, bộ phận kinh doanh hạ tầng đám mây, VMware cho biết: “VMware Cloud đang thiết lập một chuẩn mực mới để giúp khách hàng hiện đại, tối ưu hóa và bảo vệ doanh nghiệp của họ tốt hơn. Những tính năng mới nhất của VMware Cloud giúp hiện đại hóa hơn nữa hạ tầng đám mây và cung cấp một mô hình vận hành đám mây duy nhất, nhờ đó nâng cao năng suất của nhà phát triển cũng như năng lực bảo mật.”

VMware Cloud Foundation tập hợp những sáng tạo mới nhất trong các giải pháp phần mềm vận hành tại chỗ và trên đám mây công cộng của VMware thành một bộ phần mềm hợp nhất, tạo ra một môi trường nhất quán xuyên suốt các môi trường như hạ tầng tại chỗ, dịch vụ đám mây của các nhà cung cấp lớn (hyperscalers) hoặc môi trường đám mây của bất cứ đối tác nào. 

Khách hàng có thể lựa chọn trong năm phiên bản VMware Cloud (Essentials, Standard, Pro, Advanced, Enterprise) để hiện đại hóa hạ tầng và quản lý một cách linh hoạt mọi giai đoạn trong hành trình chuyển đổi đám mây. Khách hàng có thể triển khai và quản lý môi trường VMware Cloud theo ba cách: Khách hàng tự quản lý; VMware quản lý; Nhà cung cấp quản lý.

VMware cũng giới thiệu các đám mây riêng ảo (VPC) NSX+. NSX+ VPC giúp cách ly toàn phần mạng, bảo mật và dịch vụ trên hạ tầng VMware Cloud cho các đối tượng dùng chung, được quản lý từ một giao diện nhà sản xuất chung duy nhất. Các nhà phát triển và các nhóm ứng dụng có thể lựa chọn các đám mây tối ưu cho ứng dụng của họ, đồng thời được hưởng lợi từ tính năng tự phục vụ và tính linh hoạt của NSX+ VPC xuyên suốt các đám mây. 

Bên cạnh đó, VMware cũng công bố VMware vSAN Max, dịch vụ lưu trữ có khả năng mở rộng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cao hơn cho VMware Cloud, một sản phẩm mới trong dòng vSAN. Các giải pháp lưu trữ của VMware sẽ mang đến cho khách hàng khả năng mở rộng quy mô linh hoạt vượt trội so với các giải pháp lưu trữ truyền thống, với hiệu suất, dung lượng, khả năng phục hồi và TCO thấp dành cho các ứng dụng có yêu cầu khắt khe nhất hiện nay. 

VMware Ransomware Recovery, một dịch vụ trên VMware Cloud cũng ra mắt lần này, được thiết kế để khôi phục sau các cuộc tấn công không dùng tệp, có thể rút ngắn 75% thời gian xử lý vấn đề ngừng hoạt động ngoài kế hoạch. VMware Ransomware Recovery đã bổ sung chức năng khôi phục đồng thời nhiều máy ảo VM và sẽ giúp khách hàng chạy các ứng dụng sản xuất trên đám mây cho đến khi hoàn tất quá trình điều tra và trung tâm dữ liệu tại chỗ đã được củng cố (dự kiến sẽ được cung cấp vào quý 3 năm tài chính 2024).

Cuối cùng, VMware công bố dịch vụ quản lý vòng đời ESXi mới, vận hành trên đám mây trong VMware vSphere+, dưới hình thức early availabilty (cung cấp sớm). Quản trị viên CNTT sẽ có thể quản lý tập trung các bản nâng cấp trên toàn bộ nhóm ESXi trong môi trường multi-vCenter phân tán, biệt lập, và chỉ bằng một vài thao tác có thể hoàn thành được những nhiệm vụ trước đây đòi hỏi hàng trăm, thậm chí hàng nghìn thao tác, đặc biệt trong những môi trường lớn.

Lệ Thanh

Kẽ hở khiến người dùng camera giám sát “trần như nhộng” dưới con mắt hacker

Một công ty Hàn Quốc ‘mời’ hacker xâm nhập hệ thống thông tin

Fintech bùng nổ, số lượng công ty tăng gấp 4 lần: Hoá giải thách thức bảo mật dữ liệu như thế nào?

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/vmware-cloud-ra-mat-loat-tinh-nang-moi-giup-bao-ve-cac-doanh-nghiep-da-dam-may-2184120.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VMware Cloud ra mắt loạt tính năng mới giúp bảo vệ các doanh nghiệp đa đám mây
POWERED BY ONECMS & INTECH