Vụ yêu đại gia: Diễn viên Park Min Young bị nghi đang điều hành công ty mờ ám

22-02-2024 06:11|Trâm Anh

Nữ diễn viên này vừa rất thành công khi đóngg phim "Cô đi mà lấy chồng tôi".

Sau khi bộ phim Marry My Husband (Cô đi mà laya chồng tôi) chính thức khép lại với tập cuối đầy gay cấn, Park Min Young đang là tâm điểm chú ý của truyền thông toàn châu Á.

Nữ diễn viên vượt ồn ào đời tư, lấy lại thiện cảm của công chúng nhờ diễn xuất và tác phẩm nổi đình nổi đám. Tuy nhiên chưa vui mừng được bao lâu, minh tinh sinh năm 1986 lại vướng phải ồn ào.

>> Đề nghị truy tố 4 giám đốc làm giả giấy tờ buôn lậu, gây thất thoát hơn 16 tỷ đồng tiền thuế

Vào tháng 9/2022, Park Min Young bị Dispatch "khui" mối quan hệ hẹn hò với đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun. Tuy nhiên Kang Jong Hyun bị bóc quá khứ ra tù vào tội vì lừa đảo khiến Park Min Young vội vàng chia tay chỉ 1 ngày sau đó. Chị gái của nữ diễn viên cũng từ chức giám đốc công ty Inbiogen - thuộc quyền sở hữu của doanh nhân họ Kang.

Park Min Young dính scandal mới
Park Min Young dính scandal mới

Từ nghi vấn được chu cấp 250 triệu won (4,4 tỷ won) cho đến tiếp tay vào hoạt động giao dịch phi pháp của bạn trai đại gia, nữ diễn viên này liên tiếp lên tiếng phủ nhận, thanh minh rằng cô bị Kang lợi dụng và phối hợp với cảnh sát điều tra. Thế nhưng vào ngày 21/2, theo tờ Biz Hankook đưa tin, Park Min Young bị phát giác tham gia điều hành 1 công ty xây dựng mạng tên One Stone với tư cách thành viên ban giám đốc, nhưng cơ sở kinh doanh này lại có dấu hiệu mờ ám.

Dựa trên các báo cáo kinh doanh, One Stone đã được đổi tên tới tận 4 lần, từ Jijoong Tour, Biz Mall Tour đến Hao Soft, và cuối cùng giữ tên hiện tại. Đáng nói không chỉ vậy, bản chất hoạt động kinh doanh của công ty này cũng được đổi theo mỗi lần thay tên. Doanh nghiệp xây dựng này ban đầu vốn là 1 công ty du lịch. Loạt chi tiết này khiến truyền thông và công chúng xứ Hàn đặt dấu hỏi lớn về bản chất hoạt động mờ ám của One Stone.

Không những vậy, văn phòng của One Stone toạ lạc tại quận Gangdong, Seoul. Và tờ Biz Hankook chỉ ra rằng, One Stone nằm ở chung toà nhà với cửa hàng điện thoại có mối liên hệ với người bạn trai cũ gây tranh cãi của Park Min Young - doanh nhân Kang Jong Hyun.

Hiện cơ quan chức năng chưa đưa ra nhận định nào về loạt thông tin này. Trên thực tế, Park Min Young vẫn chỉ tham gia vào quá trình điều tra vụ án của Kang Jong Hyun với tư cách nhân chứng. Cô khẳng định bị Kang mượn tên tuổi cho các tài khoản giao dịch phi pháp chứ không trực tiếp tham gia.

>> Vụ Giám đốc PGD ngân hàng chiếm đoạt hơn 14 tỷ đồng: Bắt giam thêm 3 nghi phạm

Cảnh báo một số website giả mạo, lừa đảo người dùng Internet cần tránh

Lừa đảo trực tuyến gia tăng sau Tết với "cái bẫy" xem bói trực tuyến

Cảnh bảo thủ đoạn lừa đảo mới: Mạo danh quân nhân để lừa chiếm đoạt tài sản

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vu-yeu-dai-gia-dien-vien-park-min-young-bi-nghi-dang-dieu-hanh-cong-ty-mo-am-223780.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vụ yêu đại gia: Diễn viên Park Min Young bị nghi đang điều hành công ty mờ ám
POWERED BY ONECMS & INTECH