Một loạt báo cáo từ McKinsey, Adweek, Coschedule đến Digital Marketing Institute (DMI) đều cho thấy: các công cụ AI đang dần thay thế phần lớn công việc của người làm marketing.
Tối 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự có 3 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.
NHẬT BẢN - 16 tuổi bắt đầu kinh doanh, sau 2 năm, Rika Shiiki được Forbes '30 Under 30 châu Á' vinh danh là gương mặt tiêu biểu dưới 30 có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực truyền thông, marketing và quảng cáo.
Sau 20 năm phát triển, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) khẳng định vị thế hàng đầu thị trường với danh mục sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng Việt yêu thích, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu.
Bến Tre đẩy mạnh thực hiện việc ứng dụng du lịch thông minh và chuyển đổi số du lịch, nỗ lực xây dựng thương hiệu du lịch xứ dừa gắn với những đặc trưng vốn có của địa phương.