Sau khi họp và thống nhất trình HĐND thành phố vào cuối năm nay, UBND thành phố Hà Nội đã đưa ra 6 nội dung để các quận nội thành khảo sát, lập nên các vùng phát thải thấp để hạn chế phương tiện giao thông tại địa bàn.
Theo TS. Nguyễn Xuân Thủy, việc cấm một bộ phận người dân sử dụng xe cá nhân hợp pháp để mưu sinh thực chất đã trực tiếp làm giảm sinh lực của nền kinh tế. Đó là điều bất hợp lý và phản khoa học.
Mỹ - Báo cáo cho thấy các hãng ô tô nổi tiếng đã âm thầm thu thập dữ liệu lái xe cá nhân của khách hàng và bán chúng cho các công ty bảo hiểm, thu lời ít nhất hàng triệu đô-la.
Cục Đường bộ Việt Nam sẽ phối hợp với lực lượng công an, Bộ TT&TT kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng xe cá nhân để kinh doanh vận tải qua hình thức lập nhóm trên Zalo, Facebook và các mạng xã hội khác.