Sống

3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân và cẩn thận trong ngày 2/8 để tránh hao tài, tốn của

Quỳnh Mai 02/08/2023 - 10:06

Trong ngày 2/8, 3 con giáp dưới đây vướng vận đen đeo bám, "làm đâu thua đó". Vì vậy làm việc gì cũng phải cẩn trọng, cân nhắc, tránh tiểu nhân hãm hại.

Tử vi thứ tư ngày 2/8/2023 tức ngày 16/6/2023 âm lịch, ngày Nhâm Thìn, tháng Kỷ Mùi, năm Quý Mão.

Xung ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần

Xung tháng: Đinh Sửu, Ất Sửu

Theo tử vi ngày 2/8/2023 của 12 con giáp, sẽ có 3 con giáp vướng vận đen đeo bám, "làm đâu thua đó". Vì vậy làm việc gì cũng phải cẩn trọng, cân nhắc, tránh tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Thìn

Thấy tuổi Thìn lâm Thiên Quan nên đi làm hãy tránh xa các cuộc cãi vã, không dây dưa với người có quyền hành lớn. Làm ăn tự do cũng không tránh được rủi ro, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở dòm ngó, buôn bán không đắt hàng.

Tiền bạc chật vật, sáng mở mắt là đối diện với tờ hóa đơn tiền phòng, tiền điện, tiền nước, bao nhiêu khoản ập lên đầu. Lúc nào cũng suy nghĩ làm sao để kiếm được tiền trả nợ, thoát cảnh vất vả, số lúc nào cũng phải lo nghĩ, thực sự rất áp lực.

Đường tình cảm ảm đạm vì lâm Tương Hình. Bạn rất để ý cái nhìn của mọi người, lúc nào cũng muốn làm thật tốt, vì vậy thường hay tự khiến bản thân không vui. Làm cái gì cũng dè dặt cẩn thận, chỉ sợ người ta không vừa lòng.

Tuổi Tuất

Tuất gặp biến cố trong đường công việc vì lâm Thiên Quan. Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm như dòng sông. Những kẻ khó ưa sẽ chực chờ sơ hở để hạ bệ, nói xấu bạn. Cùng cảnh đi làm vất vả như nhau nhưng hay bạn hay bị họ hạch sách, tỏ vẻ ta đây, gây khó dễ.

Đường tài lộc cũng xui xẻo không kém vì va phải Tương Xung. Là con giáp dễ bị lợi dụng, bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy nên cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, không để nhiều tiền trong túi khi đi đường, trông chừng xe khi đi ăn bên ngoài coi chừng bị mất cắp.

Cũng may là đường tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Gia đình không có chuyện gì to tát xảy ra, bình yên như bao ngày. Bạn nên quan tâm đến người thân nhiều hơn, lúc khó khăn họ mới là người giúp bạn chứ bạn bè thì không thể ngờ được đâu!

Tuổi Hợi

Đường sự nghiệp của Hợi kém may mắn vì lâm Tỷ Kiên. Ở nhà thì không sao nhưng đi làm là có chuyện, nếu không phải tăng ca hay đi làm thì nên an phận ở nhà. Bản mệnh hay phải ôm thêm việc, bị cấp trên vẽ việc cho làm thêm, người làm quản lý hay bị cấp dưới ghen ghét, nói xấu sau lưng.

Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì một điều nhỏ cũng không làm được. Hợi hay lâm vào tình trạng túng thiếu nên rất hiểu giá trị đồng tiền mình làm ra. Bạn không thích cho người ta vay mượn nên hay mang tiếng keo kiệt, bủn xỉn, đừng để tâm vì không ai nuôi bạn được ngày nào, họ không có quyền bắt bạn phải chi tiền.

Đường tình cảm vì lâm ngũ hành Thổ Thủy tương khắc nên không được như ý. Con giáp này có thể nổi cáu với nửa kia, đôi khi chỉ là những chuyện bé xíu mà người tuổi này lại khiến nó trở thành vấn đề nghiêm trọng. Yếu đuối chỉ làm khổ mình, hãy mạnh mẽ để vượt qua được mọi thứ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguy cơ dồn dập, 4 con giáp có nguy cơ mất tiền hao của, đầu tư thất bát trong tháng 8

Đúng Tết Trung thu, 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', dễ phát tài phát lộc lại được quý nhân phù trợ

Đúng Rằm tháng 7 Âm lịch, 4 con giáp trúng mánh giàu to, vừa làm vừa chơi cũng đón tài lộc về nhà

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/3-con-giap-can-de-phong-tieu-nhan-va-can-than-trong-ngay-28-de-tranh-hao-tai-ton-cua-194927.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân và cẩn thận trong ngày 2/8 để tránh hao tài, tốn của
POWERED BY ONECMS & INTECH