42 cổ đông Địa ốc Hoàng Quân (HQC) muốn đưa Tổng Giám đốc Louis Land (BII) vào HĐQT

23-03-2022 08:43|Thái Bảo

Nhóm cổ đông đã gửi văn bản về việc bổ sung thành viên HĐQT được lập vào ngày 12/3/2022 tới CTCP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Hoàng Quân (Mã: HQC).

Theo văn bản, nhóm cổ đông này muốn đề cử bà Nguyễn Giang Quyên bổ sung vào HĐQT nhiệm kỳ 2020 - 2024 và kiến nghị đưa nội dung này vào chương trình họp để ĐHĐCĐ thường niên 2022 xem xét thông qua. Bà Nguyễn Giang Quyên mới được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Louis Land (BII) từ ngày 17/2/2022.

Nhóm cổ đông cho rằng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc tại Coteccons và Louis Land, kết hợp với lợi thế về quỹ đất của Louis Land nói riêng và hệ sinh thái Louis Holdings nói chung, bà Quyên sẽ giúp Hoàng Quân phát triển hơn nữa.

Trả lời nhóm cổ đông bằng văn bản, Hoàng Quân cho rằng do văn bản của nhóm cổ đông không có đầy đủ chữ ký và con dấu đối với các cổ đông là pháp nhân nên công ty kiến nghị nhóm chỉnh sửa, bổ sung các văn bản có liên quan theo pháp luật.

hqc.png
Cổ đông là pháp nhân không có đầy đủ chữ ký và con dấu tại biên bản đề nghị bổ sung thành viên HĐQT Hoàng Quân nhiệm kỳ 2020-2024.

Được biết, nhóm cổ đông gồm 42 nhà đầu tư sở hữu hơn 48,8 triệu cổ phiếu HQC, tương đương 10,25% vốn trong đ, có ba cổ đông tổ chức gồm CTCP Dược Lâm Đồng (Ladophar, Mã: LDP) - vừa gia nhập hệ sinh thái của Louis Holdings, CTCP Chứng khoán APG (Mã: APG) và CTCP Đầu tư SPX.

Cách đây không lâu, Hoàng Quân cũng có thông báo gửi Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSC) và Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), đề nghị VSD hủy danh sách người sở hữu chứng khoán thực hiện quyền tham dự ĐHĐCĐ thường niên 2022 tại ngày đăng ký cuối cùng 7/2/2022.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Hoàng Quân dự kiến tổ chức đại hội trước ngày 30/6.

Đầu tư MST: Nợ trái phiếu 120 tỷ, dự kiến chi 700 tỷ đồng thâu tóm Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận

‘Ông trùm’ nhà ở xã hội muốn mang về 2.000 tỷ đồng doanh thu từ 10 dự án đang triển khai

Vợ và em trai ông Trương Anh Tuấn muốn rút khỏi HĐQT Địa ốc Hoàng Quân (HQC) trước thềm ĐHCĐ 2024

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/42-co-dong-dia-oc-hoang-quan-hqc-muon-dua-tong-giam-doc-louis-land-bii-vao-hdqt-117876.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
42 cổ đông Địa ốc Hoàng Quân (HQC) muốn đưa Tổng Giám đốc Louis Land (BII) vào HĐQT
POWERED BY ONECMS & INTECH