5 chị em ruột là công chúa, hoàng tử của hai đất nước, có ông nội làm vua, ông ngoại là tỷ phú

21-03-2024 15:01|Tình Hoàng

5 chị em ruột này còn được ca ngợi là những thành viên hoàng gia quyến rũ nhất thế giới.

Constantine II và Anne-Marie (cựu công chúa Đan Mạch) được biết đến là vị vua và hoàng hậu cuối cùng của Hy Lạp. Do chế độ quân chủ tại Hy Lạp đã bị bãi bỏ vào năm 1973 nên hậu duệ của hai người không còn quyền cai trị đất nước, tuy nhiên, họ vẫn là những nhân vật nổi bật trong xã hội.

Trong đó, nổi tiếng nhất là gia đình của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller. Được biết, 5 người con của họ đều được xem là hoàng tử và công chúa của cả Hy Lạp – Đan Mạch, đồng thời là cháu ngoại của tỷ phú Robert Miller – người sở hữu khối tài sản gần 2 tỷ USD.

Gia đình của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller

Gia đình của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller

Theo People nhận định, các thành viện của hoàng gia Hy Lạp hội tụ đủ: Ngoại hình, quyền lực, tiền bạc. Dẫu vậy, họ lại có cuộc sống thượng lưu rất bình thường và không tìm kiếm sự chú ý từ công chúng. Đặc biệt, các con của Thái tử Pavlos đều được nuôi dạy tốt và rất lịch sự. Mỗi hoàng tử, công chúa lại thể hiện tài năng và được công chúng yêu mến theo cách riêng.

Công chúa Maria-Olympia sở hữu nét đẹp thanh lịch, cuốn hút

Công chúa Maria-Olympia sở hữu nét đẹp thanh lịch, cuốn hút

Người con cả của Thái tử Pavlos và vợ là Công chúa Maria-Olympia (sinh năm 1996). Cô có cha đỡ đầu là Vua Charles III của Vương quốc Anh. Maria-Olympia từng theo học trường nội trú ở Thụy Sĩ, sau đó lấy bằng cử nhân về Thời trang và Kinh doanh tại Đại học New York (Mỹ) năm 2019.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô trở thành người mẫu và từng làm việc với nhiều thương hiệu thời trang tên tuổi như Michael Kors, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton. Sở hữu thần thái sang trọng và cuốn hút, chính vì vậy, công chúa Hy Lạp được nhiều nhiếp ảnh gia thời trang yêu thích.

Cô lựa chọn London (Anh) làm nơi phát triển sự nghiệp

Cô lựa chọn London (Anh) làm nơi phát triển sự nghiệp

Trong khi cha mẹ và các em sống ở New York (Mỹ), Maria-Olympia lại chọn London (Anh) làm nơi phát triển sự nghiệp. Cô hiện thu hút 300.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Về chuyện tình cảm, công chúa 27 từng hẹn hò với doanh nhân nổi tiếng Peregrine Pearson, người thừa kế tước hiệu quý tộc Tử tước Cowdray ở hạt Sussex, Anh. Chuyện tình của cặp đôi sau đó không thành và gây tiếc nuối vì được ca ngợi là sự kết hợp giữa hoàng gia châu Âu và một trong những triều đại quý tộc giàu có nhất nước Anh.

Hoàng tử Constantine-Alexios gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, lãng tử

Hoàng tử Constantine-Alexios gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, lãng tử

Hoàng tử Constantine-Alexios (sinh năm 1998) là con trai lớn của Thái tử Pavlos. Anh là một trong số con đỡ đầu của Hoàng tử William - người thừa kế ngai vàng Vương quốc Anh. Constantine-Alexios từng theo học trường Trung học Wellington College ở Anh, tốt nghiệp năm 2017. Sau đó, hoàng tử Hy Lạp ghi danh vào Đại học Georgetown ở Washington DC (Mỹ) và tốt nghiệp tháng 5/2022.

Cặp đôi xuất hiện tình tứ trên đường phố London

Cặp đôi xuất hiện tình tứ trên đường phố London

Năm 2019, Hoàng tử Hy Lạp từng gây chú ý khi cùng cha làm người mẫu cho cuốn sách mang tên “Dior Sessions” của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Nikolai von Bismarck. Dù được chú ý vì có ngoại hình điển trai cùng thần thái quyến rũ, tuy nhiên, khác với chị gái, Constantine-Alexios không có ý định trở thành người mẫu. Hiện tại, anh chàng cũng đang sở hữu tài khoản Instagram với 176.000 lượt theo dõi. Hoàng tử trẻ hiện được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên, người mẫu Anh - Poppy Delevingne (37 tuổi).

Hoàng tử Achileas-Andreas đam mê với nghiệp diễn

Hoàng tử Achileas-Andreas đam mê với nghiệp diễn

Hoàng tử Achileas-Andreas (sinh năm 2000) được đánh giá nổi tiếng hơn cả so với anh chị em của mình khi sở hữu đến 407.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Tiếp bước theo con đường của chị gái, Achileas trở thành sinh viên Đại học New York (Mỹ) và tốt nghiệp vào tháng 5/2023. Hoàng tử Hy Lạp đam mê làm diễn viên và xuất hiện trong một số bộ phim với nghệ danh Achi Miller. Năm 2023, anh nhận được vai nhỏ trong bộ phim "No Hard Feelings" của Jennifer Lawrence.

Mối tình đẹp như mơ của Hoàng tử Achileas-Andreas với bạn gái

Mối tình đẹp như mơ của Hoàng tử Achileas-Andreas với bạn gái

Được biết, Achileas-Andreas đã hẹn hò lâu năm với Isabella Massenet - người mẫu, DJ và là con gái của người sáng lập thương hiệu thời trang cao cấp Net-a-Porter. Mẹ của cả hai là những người bạn thân của nhau. Bên cạnh đó, Isabella Massenet cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng bạn trai. Trong khi đó, hoàng tử Hy Lạp chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật, ngọt ngào bên bạn gái và thường nhận về những nhận xét xứng đôi vừa lứa từ công chúng.

Hoàng tử Odysseas-Kimon khá tín tiếng trên mạng xã hội

Hoàng tử Odysseas-Kimon khá tín tiếng trên mạng xã hội

Hoàng tử Odysseas-Kimon (sinh năm 2004) hiện sống ở New York (Mỹ) cùng cha mẹ. Năm 2023, anh chàng tốt nghiệp trung học và ghi danh vào Đại học New York giống như chị cả và anh trai của mình. Odysseas-Kimon khá kín tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, hoàng tử 19 tuổi điều hành một thương hiệu quần áo có tên Gallows Humor.

Hoàng tử Aristides-Stavros đẹp trai không kém cạnh các anh trai

Hoàng tử Aristides-Stavros đẹp trai không kém cạnh các anh trai

Con trai út của Thái tử Pavlos là Hoàng tử Aristides-Stavros (sinh năm 2008). Tháng 9 năm ngoái, anh tạm biệt gia đình để bắt đầu đi học trường nội trú Wellington School ở Anh. Hoàng tử bé được cho là không dùng mạng xã hội. Chàng thiếu niên được khen ngày càng đẹp trai, không kém cạnh các anh trai của mình.

>> 7 đứa trẻ giàu nhất thế giới năm 2024: Mới 9 tuổi đã có 5 tỷ USD, có người trở thành 'đứa trẻ nổi tiếng nhất thế giới' chỉ 2 ngày sau khi chào đời

Bê bối chao đảo Hoàng gia Anh: Rộ tin đồn Hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của vợ, là lý do khiến Công nương Kate 'mất tích' suốt 3 tháng nay?

Người phụ nữ duy nhất trong lịch sử Việt Nam là 'hoàng hậu hai triều'

Ông chủ chuỗi tiệm vàng nức tiếng miền Bắc thành danh từ con trai người bán ốc luộc, cả gia đình 5 anh, chị em ruột đều là 'trùm' buôn vàng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/5-chi-em-ruot-la-cong-chua-hoang-tu-cua-hai-dat-nuoc-co-ong-noi-lam-vua-ong-ngoai-la-ty-phu-d118587.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
5 chị em ruột là công chúa, hoàng tử của hai đất nước, có ông nội làm vua, ông ngoại là tỷ phú
POWERED BY ONECMS & INTECH