Doanh nghiệp

Aeon sắp mở thêm trung tâm thương mại mới tại Hà Nội

Quang Dương 10/10/2024 - 13:26

Trong năm 2024, Aeon Việt Nam dự kiến khai trương tổng cộng 4 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.

Hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Aeon đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế vững chắc của mình tại thị trường trọng điểm này, chỉ sau Nhật Bản.

Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, Aeon đang thực hiện chiến lược đa dạng hóa các mô hình bán lẻ nhằm đáp ứng nhu cầu và hành vi tiêu dùng thay đổi của người Việt, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nâng cao phong cách sống cho khách hàng.

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc Điều hành Tập đoàn Aeon (Nhật Bản), phụ trách thị trường Việt Nam và cũng là Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam, chia sẻ: “Aeon sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các ‘điểm chạm’ với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, Aeon không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam, mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của Aeon”.

Aeon sắp mở thêm trung tâm thương mại mới tại Hà Nội
Hình ảnh Aeon Tạ Quang Bửu

>> Dự án Aeon Mall 1.200 tỷ tại Hải Dương sẽ khởi công vào năm sau

Đặc biệt, Aeon dự kiến khai trương trung tâm Aeon Xuân Thủy tại Hà Nội vào cuối năm 2024. Với quy mô lớn hơn và tiếp tục theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, Aeon Xuân Thủy hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn mới cho người dân Thủ đô.

Bên cạnh đó, theo ông Furusawa Yasuyuki, Aeon Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm địa điểm tiềm năng và cơ hội hợp tác với các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam, nhằm triển khai các mô hình bán lẻ trong các tòa nhà và trung tâm thương mại của đối tác.

Trong năm 2024, Aeon Việt Nam dự kiến khai trương tổng cộng 4 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị. Đây là một phần trong chiến lược của doanh nghiệp nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân, đồng thời đưa thương hiệu Aeon đến gần hơn với cộng đồng địa phương.

Vào tháng 9 vừa qua, Aeon Tạ Quang Bửu đã chính thức khai trương tại Trung tâm Thương mại Parc Mall (quận 8, TP.HCM). Trước đó, Aeon Việt Nam đã từng ra mắt một mô hình siêu thị tinh gọn nằm ngoài trung tâm mua sắm lớn của Aeon, với quy mô nhỏ hơn và tập trung vào ngành hàng thực phẩm.

Cũng theo mô hình đó, nhưng Aeon Tạ Quang Bửu là một trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị lớn với diện tích gần 7.000m2, bao gồm 2 tầng và đa dạng các ngành hàng từ thực phẩm, thời trang cho đến đồ nội thất…

>> Aeon đã rót bao nhiêu tỷ USD vào Việt Nam sau hơn 10 năm?

Danh tính 3 nữ doanh nhân đứng sau dự án Aeon Mall Hải Dương trị giá 51 triệu USD chuẩn bị khởi công

Aeon Mall Thanh Hóa quy mô 4.200 tỷ đồng dự kiến khởi công vào tháng 11

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/aeon-sap-mo-them-trung-tam-thuong-mai-moi-tai-ha-noi-252902.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Aeon sắp mở thêm trung tâm thương mại mới tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH