Agribank rao bán lô đất tại Bắc Từ Liêm: Người mua tự liên hệ với người thế chấp tài sản

28-11-2022 17:02|Hồ Nga

Agribank cho biết, chủ tài sản đảm bảo chưa bàn giao tài sản, vì thế người trúng đấu giá hãy tự liên hệ với người có tài sản đảm bảo để làm thủ tục nhận bàn giao.

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hà Nội II thông báo bán đấu giá tài sản đảm bảo là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể, thửa đất số 191, tờ bản đồ số 3 tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Thửa đất có diện tích 155m2 – là đất ở đô thị, sử dụng lâu dài, cấp cho ông Nguyễn Văn Bình.

Giá khởi điểm cho khối tài sản này là 9,72 tỷ đồng. Người trúng đấu giá phải nộp tiền thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước bạ, lệ phí công chứng và các loại thuế, phí khác (nếu có) theo quy định của pháp luật (không nằm trong giá bán).

Đáng chú ý, Agribank lưu ý người mua rằng theo quy định người có tài sản thế chấp có văn bản tự nguyện bàn giao tài sản cho người trúng đấu giá, tuy nhiên hiện tại người có tài sản thế chấp vẫn chưa bàn giao tài sản bán đấu giá cho Agribank.

Do vậy sau khi nộp đủ tiền trúng đấu giá cho Agribank, người trúng đấu giá tự đi liên hệ với người có tài sản thế chấp để nhận bàn giao tài sản. Mọi chi phí trong việc bàn giao người trúng đấu giá phải chịu.

Phiên đấu giá dự kiến tổ chức vào 9h ngày 5/12/2022 tại Hội trường Agribank Chi nhánh Hà Nội II. Địa chỉ số 34 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Thêm doanh nghiệp xăng dầu bị ngân hàng rao bán nợ

Chứng khoán Agribank (AGR): Khả năng thu hồi khoản nợ gần 600 tỷ đồng tại Vinashin bằng 0

Cổ phiếu tăng gần 160% sau một năm, Agriseco (AGR) dự chi gần 151 tỷ đổng trả cổ tức

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/agribank-rao-ban-lo-dat-tai-bac-tu-liem-nguoi-mua-tu-lien-he-voi-nguoi-the-chap-tai-san-160147.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Agribank rao bán lô đất tại Bắc Từ Liêm: Người mua tự liên hệ với người thế chấp tài sản
POWERED BY ONECMS & INTECH