Apple Powerbeats Pro xuất hiện với phiên bản màu vàng và tím sẫm đẹp "mê ly"

09-05-2022 11:50|Yến Hương

Bên cạnh họa tiết màu vàng và tím đậm độc đáo được in trên chính vỏ và tai nghe ‌Powerbeats Pro‌, tai nghe Bluetooth còn có trong một hộp độc đáo và có các nhãn dán đặc biệt.

Trong phiên bản này, mặc dù "đặc biệt" nhưng tai nghe PowerBeats Pro sẽ không có thay đổi nào về "phần nghe". Sản phẩm có giá 250 USD, tương đương 5,7 triệu đồng và hiện chỉ được bán độc quyền trên website SSENSE.

Ngoài ra, đối với những người dùng không quan tâm đến phiên bản đặc biệt này thì Apple đang bán PowerBeats Pro "nguyên bản" trên website của hãng với giá giảm mạnh chỉ còn 200 USD.

Powerbeats Pro‌ phiên bản đặc biệt vẫn sẽ sử dụng chip H1 mạnh mẽ từ Apple, có thể kích hoạt trợ lý ảo của Apple bằng giọng nói “Hey Siri”. Tính năng sạc nhanh giúp người dùng có thể sử dụng tai nghe trong 1,5 giờ chỉ sau 5 phút sạc và 4,5 giờ sau khi sạc được 15 phút.

Thiết bị có khả năng chống nước IPX4, cảm biến tự động phát/tạm dừng nhạc khi tháo xuống hoặc đeo tai nghe lên tai. Thời gian nghe nhạc đến 9 giờ và thêm 24 giờ khi dùng kèm hộp sạc.

Hướng dẫn cách thiết lập chế độ Dolby Atmos trên Apple Music

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-powerbeats-pro-xuat-hien-voi-phien-ban-mau-vang-va-tim-sam-dep-me-ly-125895.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple Powerbeats Pro xuất hiện với phiên bản màu vàng và tím sẫm đẹp "mê ly"
POWERED BY ONECMS & INTECH