Apple ra mắt ứng dụng nghe nhạc dành riêng cho người thích hoài cổ

21-03-2023 14:34|Việt Đức

Theo thông tin từ Apple, hãng sẽ cho ra mắt ứng dụng nghe nhạc cổ điển - Apple Music Classical vào cuối tháng 3/2023.

Hiện nay ứng dụng Apple Music Classical có sẵn để đặt hàng trước trong App Store, sẽ tách biệt với ứng dụng Apple Music chính.

Apple ra mắt ứng dụng nghe nhạc dành riêng cho người thích hoài cổ

Tuy nhiên, quyền truy cập vào dịch vụ sẽ được bao gồm trong đăng ký Apple One 17 USD mỗi tháng hoặc hầu hết các đăng ký Apple Music (không bao gồm cấp Apple Music Voice cơ bản 5 USD/tháng).

Trước đó, vào tháng 8/2021, Apple đã mua lại dịch vụ âm nhạc cổ điển có tên Primephonic. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao nhạc cổ điển có thể được hưởng lợi từ một ứng dụng chuyên dụng thì thông tin trên PCMag về Primephonic sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn: Bạn có thể tìm kiếm nhạc không chỉ theo tên bài hát hoặc nhà soạn nhạc mà còn theo tên của dàn nhạc đã thu âm nó hoặc người chỉ huy nó, hoặc thông tin về các nghệ sĩ độc tấu hoặc những người biểu diễn khác.

Hiện nay Apple chưa thông báo cách họ dự định trả tiền cho các nghệ sĩ, nhưng thông cáo báo chí của họ thông báo về việc mua lại Primephonic chỉ ra rằng siêu dữ liệu chi tiết về các tính năng tốt nhất của dịch vụ sẽ được đưa vào Apple Music Classical khi nó ra mắt.

Ứng dụng Apple Music Classical hiện chỉ dành cho iPhone và chưa có thông tin gì về kế hoạch của Apple dành cho iPad, macOS hoặc Windows; Windows chỉ có phiên bản đầu tiên của ứng dụng Apple Music trong bản xem trước vào đầu năm 2023.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-ra-mat-ung-dung-nghe-nhac-danh-rieng-cho-nguoi-thich-hoai-co-174513.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple ra mắt ứng dụng nghe nhạc dành riêng cho người thích hoài cổ
POWERED BY ONECMS & INTECH