Apple sắp trình làng siêu phẩm công nghệ Mac Studio

07-03-2022 06:45|Bạch Huệ

Các nguồn tin cho biết, Mac Studio có thể được hé lộ tại WWDC 2022 trước khi ra mắt vào mùa thu năm nay - sau sự kiện ra mắt iPhone 14.

Theo 9to5Mac, Apple bắt đầu nghiên cứu Mac Studio từ năm ngoái với tên mã phát triển là J375. Sản phẩm được hướng đến phân khúc máy tính để bàn tầm trung với tùy chọn cấu hình phong phú và cao hơn Mac Mini nhưng giá rẻ hơn Mac Pro.

Trong khi đó, theo Bloomberg, Mac Studio sẽ có thiết kế theo phong cách Mac Pro với khung nhôm khối và chân kim loại nổi bật nhưng kích thước nhỏ hơn. Bên trong máy sẽ có cấu hình theo hướng nâng cấp từ Mac Mini với tùy chọn tối đa 40 lõi CPU và 128 lõi GPU.

Cùng với Mac Studio, Apple sẽ giới thiệu kèm một màn hình hoàn toàn mới là Apple Studio Display với độ phân giải 7K. Mật độ điểm ảnh cao hơn nhưng có thể màn hình này giá sẽ rẻ hơn phiên bản XDR. Studio Display sẽ được Apple quảng cáo là hoạt động tốt nhất với Mac Studio.

Apple cũng vẫn sẽ nâng cấp Mac Mini vào cuối năm với một phiên bản cao cấp hơn mà Mac Mini Pro. Sản phẩm sử dụng chip M1 Max giống MacBook Pro 2021 thay vì M1 của bản thường đồng thời tăng thêm cổng kết nối cũng là đặc điểm giúp Mac Mini Pro có giá bán cao hơn.

Tỉnh là 'cứ điểm' của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới: Có thêm 22 đô thị, 'nâng cấp' 1 thị xã lên thành phố

Nơi sản xuất iPhone tại đất nước tỷ dân bỗng thành 'thị trấn ma': Từ nhà máy 50.000 công nhân nay không còn một bóng người, thiết bị được chuyển sang cơ sở tại Việt Nam

Tại sao Apple nhanh chóng ‘bỏ rơi’ chip M3 Silicon?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-sap-trinh-lang-sieu-pham-cong-nghe-mac-studio-122994.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple sắp trình làng siêu phẩm công nghệ Mac Studio
POWERED BY ONECMS & INTECH