Thế giới

Bà Harris công kích ông Trump

Việt Dũng 21/10/2024 - 09:36

Bà Harris cho rằng ông Trump đang làm mất giá trị của chức vụ Tổng thống Mỹ, trong khi đội ngũ tranh cử của bà tiếp tục công kích đối thủ về vấn đề tuổi tác.

Theo NBC News, trong ngày 20/10, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đã có cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình MSNBC. Tại đây, bà Harris tuyên bố rằng ông Donald Trump không xứng đáng trở thành Tổng thống vì sự thiếu chuẩn mực.

Phó Tổng thống Harris nhấn mạnh, những bình luận có phần "khó nghe" của ông Trump đã làm suy giảm uy tín của Washington trên trường quốc tế.

GaW_lrrWwAIEzMK.jpg
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris. Ảnh: X/@KamalaHarris

Theo CNN, ngày 20/10 cũng là sinh nhật lần thứ 60 của bà Harris, và đội ngũ tranh cử của Phó Tổng thống đã không bỏ lỡ cơ hội để công kích ứng viên đảng Cộng hòa.

"Hãy nhớ rằng bà Harris trẻ hơn ông Trump 18 tuổi. Ông Trump đang ngày càng trở nên bất ổn và mất kiểm soát. Người dân Mỹ xứng đáng có một nhà lãnh đạo tốt hơn", đội ngũ của bà Harris cho biết.

Ở chiều ngược lại, cựu Tổng thống Trump đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà Harris thông qua mạng xã hội. Ông Trump sau đó cũng lặp lại điều này trong sự kiện vận động tại Pennsylvania.

"Tôi muốn chúc bà Harris một sinh nhật lần thứ 60 vui vẻ. Tôi thực sự có ý đó và nhiều hơn thế nữa", ông Trump nói.

>> Kamala Harris tụt dốc

Kamala Harris tụt dốc

Nhà Trắng công bố hồ sơ sức khỏe của bà Kamala Harris

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ba-harris-noi-ong-trump-khong-xung-dang-lam-tong-thong-my-2333856.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bà Harris công kích ông Trump
POWERED BY ONECMS & INTECH