Chứng khoán

Bamboo Capital (BCG): Tháng 9 mở bán dự án bất động sản 12.652m2 tại Thủ Đức

Lan Phương 08/08/2024 18:08

Thị trường bất động sản dần có các bước phát triển tích cực, Luật Đất đai mới có hiệu lực từ 1/8 cũng có những tác động tốt đến danh mục dự án của BCG.

Chiều nay 8/8, CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã tổ chức sự kiện công bố kết quả kinh doanh quý II/2024. Tại buổi hội thảo, BCG đã cập nhật tiến độ các dự án. "Thị trường bất động sản dần có các bước phát triển tích cực, Luật Đất đai mới có hiệu lực từ 1/8 cũng có những tác động tích cực đến danh mục dự án của BCG. Nhờ luật mới, số dự án của chúng tôi đã hoàn thành chi phí đất, điều này tác động tích cực đến việc định giá của các dự án. Cuối năm nay các dự án bất động sản của BCG sẽ hoàn thành", lãnh đạo BCG chia sẻ.

Cụ thể, tính đến hết quý II, Malibu Hội An đang hoàn thiện nội thất và hệ thống làm lạnh của các khu vực công cộng như: sảnh chính, nhà hàng và khu vực vui chơi, dự án đang tiến hành chạy thử hệ thống và dự kiến đưa vào vận hành vào tháng 9/2024.

Dự án Hoian D'or đang tiếp tục triển khai phần còn lại của hạng mục shophouse, tính đến hết quý II/2024 đã bàn giao 62/202 căn. Hiện, dự án đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để bắt đầu triển khai thi công giai đoạn 2 đối với hạng mục khách sạn và biệt thự.

Bamboo Capital (BCG): Tháng 9 mở bán dự án căn hộ 100 triệu đồng/m2 tại Thủ Đức
Nguồn: BCG

Đối với King Crown Infinity, dự án đang hoàn thiện lỗ mở thi công semi-top down tại tầng B1 và tầng 1, đồng thời triển khai thi công song song các hạng mục cột, vách, dầm và sàn tại tầng lửng và tầng 2. King Crown Infinity sẽ mở bán phần còn lại của dự án trong nửa cuối 2024.

Theo ông Phạm Đại Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc BCG Land, dự án King Crown Infinity đã có giấy phép bán hàng, là một trong những dự án hiếm hoi ở TP HCM hoàn thiện thủ tục pháp lý. Tính chung tại TP HCM, BCG Land đang sở hữu quỹ đất 35ha, nằm tại TP Thủ Đức, quận Bình Tân và quận 12.

Theo tìm hiểu, King Crown Infinity là dự án căn hộ từng gây sốc trên thị trường khi có mức giá lên đến 100 triệu đồng/m2. Đây là kỷ lục về giá với phân khúc căn hộ tại khu vực quận Thủ Đức (cũ) thời điểm đó. Dự án nằm trên cung đường huyết mạch Võ Văn Ngân, kết nối các đầu mối giao thông lớn tại TP. Thủ Đức như đại lộ Võ Nguyên Giáp (xa lộ Hà Nội), Phạm Văn Đồng, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên… Theo những thông tin công bố tại lễ động thổ vào tháng 11/2020, King Crown Infinity được xây dựng trên khu đất 12.652m2, gồm hai tòa tháp cao 30 tầng. Khi hoàn thành, dự án cao cấp này sẽ cung cấp ra thị trường 25 căn shop, 90 căn officetel và 724 căn hộ thông minh.

Ngoài 3 dự án này, BCG còn có kế hoạch triển khai dự án Casa Mũi Né với 33 căn Villas và một khối condotel; Casa Premium Quy Nhơn với hơn 160 căn biệt thự đồi hướng biển; King Crown Village giai đoạn 2 ở Thảo Điền với một toà nhà phức hợp 12 tầng.

Dự án BĐS công nghiệp mà BCG có kế hoạch phát triển là Khu công nghiệp Cát Trinh 368ha tại Bình Định. Dự án này có tổng mức đầu tư 4.163 tỷ đồng, dự kiến triển khai giai đoạn 2024 - 2026. Dự án này đang trong quá trình điều chỉnh chỉ tiêu sử dụng đất, cụ thể là trình Chính phủ tăng chỉ tiêu sử dụng đất công nghiệp cho Bình Định thêm 300ha. Dự kiến cuối 2024 và sang 2025, Khu công nghiệp Cát Trinh sẽ hoàn thiện thủ tục pháp lý.

>> Cao tốc Bắc - Nam: Dự án 12.000 tỷ đồng do 2 liên danh Lizen (LCG) và Vinaconex (VCG) sắp về đích

Nhóm Tài chính Hoàng Huy (TCH, HHS) bất ngờ bị chất sàn hàng chục triệu cổ phiếu, vì sao?

Vinhomes (VHM) trúng dự án khu đô thị sân golf gần 6.400 tỷ đồng trên núi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bamboo-capital-bcg-thang-9-mo-ban-du-an-can-ho-100-trieu-dongm2-tai-thu-duc-244791.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bamboo Capital (BCG): Tháng 9 mở bán dự án bất động sản 12.652m2 tại Thủ Đức
POWERED BY ONECMS & INTECH