Bản cập nhật mới của Xbox mang đến khả năng chống ồn

17-05-2022 15:08|Long An

Vòng Alpha Skip-Ahead sẽ nhận được bản cập nhật với khả năng khử tiếng ồn cho tính năng trò chuyện nhóm Party Chat.

Theo Engadget, việc trò chuyện trong khi đang chơi game trên máy chơi game Xbox có thể rất thú vị, nhưng micro chất lượng kém của các thành viên trong nhóm trò chuyện đôi lúc phát ra những tiếng ồn khó chịu là điều thường gặp.

Hiểu được vấn đề này, Microsoft đang giới thiệu tính năng khử tiếng ồn cho cuộc trò chuyện với bản cập nhật Xbox mới nhất.

“Chúng tôi đã bật một tính năng mới và nó sẽ xử lý âm thanh đầu vào micro thông qua bước khử tiếng ồn, giúp tạo ra âm thanh rõ ràng hơn trong phiên Party Chat”, thông tin được thông báo trên blog Xbox. “Cài đặt được bật theo mặc định nhưng cũng có thể được bật từ menu tùy chọn.”

Tính năng này dường như lấy tín hiệu từ các bộ lọc âm thanh Krisp của Discord, cùng với công nghệ Broadcast của NVIDIA. Krisp sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để lọc hầu hết các loại tiếng ồn, nhưng đã có một số người dùng phàn nàn về chất lượng âm thanh bị giảm.

Bản cập nhật Xbox cũng bao gồm các bản sửa lỗi khác nhau cho âm thanh, bộ điều khiển, HDMI CEC, Guide và hơn thế nữa, nó sẽ có mặt trong vòng Alpha Skip-Ahead ngay từ ngày 12.5, nhưng sẽ được triển khai rộng rãi hơn trong tương lai gần.

WhatsApp thêm một số tính năng mới hữu ích cho người dùng

Instagram cập nhật tính năng ghim bài viết

Apple "rục rịch" ra mắt hệ điều hành cho thiết bị thực tế ảo

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ban-cap-nhat-moi-cua-xbox-mang-den-kha-nang-chong-on-126302.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bản cập nhật mới của Xbox mang đến khả năng chống ồn
POWERED BY ONECMS & INTECH