Xã hội

Bắt đối tượng chuyên phá kính ô tô để trộm cắp tài sản

Trần Hoàn 27/09/2024 - 14:07

Lợi dụng người dân để ô tô ngoài đường, đối tượng Trần Trung Tín (Gia Lai) đã phá kính xe để trộm cắp tài sản. Sau nhiều lần thực hiện trót lọt, sáng nay đối tượng đã bị Công an TP Pleiku bắt giữ.

Sáng 27/9, Công an tỉnh Gia Lai thông tin về việc Công an TP Pleiku đã bắt giữ Trần Trung Tín (37 tuổi, trú tại hẻm 56 Trần Nhật Duật, DP7, phường Ia Kring, TP Pleiku) vì hành vi đập kính ô tô để trộm cắp tài sản.

Khoảng 2h30 cùng ngày, khi Tín đang phá kính ô tô BKS: 81A-240.30 đậu trước nhà số 88 Lương Định Của, TDP2, phường Trà Bá (TP Pleiku) thì bị người dân phát hiện và hô hoán.

Lúc này, Tổ tuần tra kiểm soát an ninh trật tự Công an TP Pleiku cũng đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Lương Định Của và đã phối hợp với người dân để bắt giữ Tín.

Tại cơ quan công an, Tín thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài vụ việc trên, Tín còn khai nhận đã thực hiện một vụ trộm khác vào sáng cùng ngày tại đường Võ Nguyên Giáp (phường Chi Lăng) và một vụ trước nhà số 132 Bà Huyện Thanh Quan (phường Trà Bá) vào ngày 12/9.

Vụ việc đang được Công an TP Pleiku tiếp tục điều tra và giám định thiệt hại để xử lý theo quy định.

>>Bắt đối tượng lợi dụng mưa bão ở Hà Nội trộm tài sản giá trị lớn

Lực lượng chức năng trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp

Nữ Thượng nghị sĩ Mỹ bị bắt vì nghi án trộm cắp: Vẫn là Trung tá Lực lượng Phòng không Quốc gia

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/bat-doi-tuong-chuyen-pha-kinh-o-to-de-trom-cap-tai-san-2326481.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bắt đối tượng chuyên phá kính ô tô để trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS & INTECH