Doanh nghiệp

Bình Định sắp đón dự án công viên nghĩa trang hơn 150 tỷ đồng

Giai Nhi 10/08/2024 - 20:36

Dự án công viên nghĩa trang tại Bình Định sẽ xây dựng các công trình như nhà tang lễ, nhà hỏa táng, nhà vĩnh hằng, và khu mai táng...

Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định vừa thông báo, Công ty TNHH Tân Lập là nhà đầu tư duy nhất nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án Nghĩa trang Đồi Pháo tại phường Hoài Hảo, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Dự án công viên nghĩa trang Đồi Pháo có tổng diện tích gần 14,1ha, trong đó khoảng 1,4ha dành cho các công trình phục vụ, gần 7.000m2 là đất mai táng cho các lô mộ, hơn 3,5ha dành cho cây xanh và mặt nước, cùng với gần 4,1ha dành cho giao thông và bãi đậu xe. Tổng mức đầu tư dự án gần 156 tỷ đồng, trong đó chi phí thực hiện dự án ước tính hơn 126 tỷ đồng và chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư gần 30 tỷ đồng.

Với quy mô và mức đầu tư này, chủ đầu tư sẽ xây dựng các công trình như nhà tang lễ, nhà hỏa táng, nhà vĩnh hằng, và khu mai táng, đảm bảo mỹ quan hài hòa và không gian tâm linh phù hợp với tín ngưỡng, phong tục, tập quán cũng như nếp sống văn minh hiện đại.

Dự án dự kiến sẽ được xây dựng và hoàn thành trong vòng 36 tháng, với thời gian hoạt động kéo dài 50 năm kể từ ngày hợp đồng thực hiện dự án có hiệu lực hoặc khi được công nhận chủ đầu tư.

Bắc Giang ‘đu trend’ nóng cùng đất ‘cõi âm’, chuyển hơn 145ha rừng để xây công viên tâm linh

Huế: Công viên nghĩa trang sinh thái Hương An Viên tổ chức đại lễ cầu siêu
Bình Định sắp có công viên nghĩa trang hơn 156 tỷ đồng. Ảnh minh hoạ

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định, việc xây dựng mới nghĩa trang nhân dân cấp đô thị này nhằm đảm bảo đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường và phục vụ nhu cầu di dời mồ mả, chôn cất tập trung cho các xã, phường: Hoài Hảo, Tam Quan, Tam Quan Bắc, và Tam Quan Nam.

Công ty TNHH Tân Lập được thành lập vào năm 2003, với lĩnh vực chính là xây dựng nhà ở. Trụ sở của công ty đặt tại thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định, do bà Phạm Thị Thúy Phượng (sinh năm 1975, tại Bình Định) đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc kiêm đại diện pháp luật.

Tính đến ngày 14/3/2023, Công ty TNHH Tân Lập có vốn điều lệ 200 tỷ đồng, toàn bộ do bà Phượng đầu tư. Ngoài trụ sở chính, công ty còn có ba chi nhánh khác tại tỉnh Bình Định, bao gồm: Cửa hàng xăng dầu Tân Lập ở thôn Thanh Tú, thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân; cửa hàng mua bán thức ăn gia súc, gia cầm cũng ở thôn Thanh Tú; và Công ty TNHH Tân Lập - Chi nhánh Hoài Nhơn tại phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn.

>> Bình Định sẽ đầu tư hơn 900 tỷ đồng để trồng cây xanh

Chủ đầu tư khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu bị cưỡng chế thuế hơn 9 tỷ đồng

Đối tác của 'ông lớn' thời trang Victoria’s Secret, Nike... tăng vốn nhà máy tại Việt Nam lên 100 triệu USD

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/binh-dinh-sap-don-du-an-cong-vien-nghia-trang-hon-150-ty-dong-244979.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bình Định sắp đón dự án công viên nghĩa trang hơn 150 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH