Bố vợ quyền lực, sở hữu "visual" cực phẩm của Đoàn Văn Hậu: Bên ngoài phong độ, bên trong là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội

13-11-2023 14:21|Quỳnh Như

Bố vợ Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người trầm trồ không chỉ đích thân lái G63 hơn 10 tỷ đưa con gái về nhà chồng mà còn bởi độ trẻ trung, lịch lãm.

Trong ngày vui của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, rất nhiều vị khách mời đình đám bao gồm dàn cầu thủ nổi tiếng, cùng một số nghệ sĩ trong giới showbiz như Hòa Minzy, Bảo Hân... Bên cạnh đó, điều khiến netizen chú ý chính là vẻ bề ngoài của bố mẹ cô dâu. Đấng sinh thành nhà Doãn Hải My được khen trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Bố vợ quyền lực, sở hữu

Đặc biệt hơn, soi kĩ từng bộ trang phục, phụ kiện của bố mẹ cô dâu khiến nhiều người phải choáng vì toàn hàng hiệu. Tại sự kiện quan trọng của con gái, bố mẹ Doãn Hải My đều ăn vận thanh lịch. Bố cô dâu lựa chọn một bộ đồ suit đen đến từ thương hiệu cao cấp Dolce & Gabbana.

Bố vợ quyền lực, sở hữu

Trong khi đó, mẹ người đẹp diện hai mẫu áo dài toát lên vẻ quý phái, sang trọng, xách theo chiếc túi Dior làm phụ kiện. Hiện tại, giá của chiếc túi này khoảng 86 triệu đồng.

Bố vợ quyền lực, sở hữu

Được biết, cả bố lẫn mẹ cô nàng đều làm kinh doanh và có công ty riêng. Gia đình cô còn đầu tư vào một nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội. Bên cạnh đó, cũng có một số thông tin cho rằng bố Doãn Hải My - ông Doãn Hải Sơn là một trong những Hiphop dancer đầu tiên của Việt Nam, được biết đến với nickname Sơn Break. Cùng thời với bố vợ Đoàn Văn Hậu còn có loạt “cây đa cây đề” làng Hiphop như Việt Max, Hà Lê... Vì vậy với nhiều dân chơi Hiphop, Sơn Break vẫn là một trong những người đặt nền móng cho Hiphop Việt Nam.

Bố vợ quyền lực, sở hữu

Hiện tại, bố vợ Đoàn Văn Hậu không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn giữ mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng. Bên cạnh đó, ông Sơn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và công ty riêng. Trên mạng xã hội, bố mẹ Doãn Hải My đều khá khép kín và không chia sẻ nhiều về cuộc sống đời tư.

Chính vì có điều kiện tốt nên Hải My được bố mẹ chú trọng chuyện học tập và phát triển năng khiếu từ nhỏ. Cô nàng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano. Trong suốt thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Hải My đều đạt thành tích tốt, luôn là "con ngoan trò giỏi" trong mắt mọi người.

Trong ngày vui của con gái, sau khi hoàn thành thủ tục tại nhà trai, bố mẹ Doãn Hải My đã đến hội trường cưới cách đó không xa. Bố cô dâu lái xe G63 khi có mặt tại rạp cưới khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, nhưng chỉ sau một lúc mẹ Doãn Hải My xuất hiện với phong thái đầy tự tin và xách túi hiệu đầy đắt đỏ.

Bố vợ quyền lực, sở hữu

Trước đó, trong thời điểm tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My tiết lộ về gia đình: "Gia đình thực sự là niềm hạnh phúc và tự hào rất lớn của mình. Bố mẹ mình luôn tạo điều kiện tốt nhất để mình học tập, rèn luyện từ thể chất đến tinh thần".

"Bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh để định hướng, chỉ dẫn và giúp đỡ mỗi khi cần thiết, bất kể đó là chuyện gì trong cuộc sống", người đẹp chia sẻ.

"Đồn phó Quang" của VTV: Chuyên đóng những vai lận đận, khắc khổ, ngoài đời kín tiếng nhưng viên mãn bên gia đình trong cơ ngơi khang trang ở Đà Nẵng

Ông chủ U70 của tập đoàn công nghệ khét tiếng Việt Nam: Xuất thân từ nghề giáo, nặng lòng với giáo dục đến mức mở trường đại học và trực tiếp giảng dạy

Chuyện dòng họ Ngô ở vùng đất “địa linh nhân kiệt” 5 đời đỗ tiến sĩ, lập kỷ lục 2 cha con cùng vinh quy bái tổ

"Cậu cả" đích tôn của gia tộc Sơn Kim Group: Tốt nghiệp ĐH danh tiếng thế giới, "máu" kinh doanh không thua kém bà nội, từng vướng tin đồn yêu Chi Pu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bo-vo-quyen-luc-so-huu-visual-cuc-pham-cua-doan-van-hau-ben-ngoai-phong-do-ben-trong-la-doanh-nhan-kiem-chu-nha-hang-o-vi-tri-dac-dia-tai-ha-noi-210585.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bố vợ quyền lực, sở hữu "visual" cực phẩm của Đoàn Văn Hậu: Bên ngoài phong độ, bên trong là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH