Với quy trình “kiểm tra cảm xúc” kéo dài 3 tháng, MrBeast không chỉ tìm ra những người phù hợp với nhịp độ làm việc đặc biệt của mình mà còn tạo ra “bộ lọc tự nhiên” cho đội ngũ sáng tạo.
Không chỉ là hãng hàng không, Vietnam Airlines đang trở thành người kể chuyện văn hóa bằng hành động. Với “Chạm thu Hà Nội”, hãng khẳng định vai trò đồng hành cùng Thủ đô trong hành trình nâng tầm hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Trong kỷ nguyên mà “trải nghiệm” dần trở thành thước đo mới cho chất lượng sống, cư dân hiện đại ngày càng ưu tiên một “điểm hẹn kết nối cảm xúc” như The Global City, nơi mà mọi người vừa có thể giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và khơi gợi cảm hứng mỗi ngày.