Nhân vật

Cặp đôi đồng tính Việt tiếp tục “gây sốt” cộng đồng mạng bởi sự xa hoa của căn biệt thự mới trong ngày ăn hỏi

Hoàng Giang 30/10/2023 - 12:01

Căn biệt thự của cặp đôi khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ hoành tráng.

Hà Trí Quang là một diễn viên nổi tiếng ở khu vực phía nam. Những năm qua, nam diễn viên còn gây chú ý khi công khai tình yêu với bạn trai đồng giới. Đồng thời, cuối năm 2022 vừa qua, cặp đôi còn chính thức đón cặp song sinh “rồng phượng” bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ. Hai con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tên Ka Ka và Muội Muội, hiện 10 tháng tuổi.

Cặp Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng 2 con

Cặp Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng 2 con

Vượt qua tất cả những khó khăn và rào cản, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 8 vừa qua và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Empty

Nhà riêng của Hà Trí Quang được trang trí bằng nhiều hoa tươi. Theo nam diễn viên, quá trình trang hoàng cho lễ hỏi kéo dài đến tối muộn hôm trước mới hoàn thành.

Empty

Còn ở căn biệt thự của cặp đôi tại Đồng Tháp rộng tới 3.000m2, được trang trí thủ công mang đậm phong cách miền Tây. Đặc biệt, chiếc cổng cưới hoành tráng với đôi rồng được đính kết tỉ mỉ khiến không ít người trầm trồ.

Empty

Lối đi cũng được trang trí rất công phu. Hà Trí Quang cho biết đây là sự kiện ý nghĩa rất lớn với anh và Thanh Đoàn. Cũng chính vì thế mà khi bắt tay chuẩn bị cho đám hỏi, anh vô cùng hạnh phúc xen lẫn hồi hộp.

Empty

Thanh Đoàn - người yêu của Hà Trí Quang - chia sẻ, ban đầu cặp đôi chỉ định tổ chức đám cưới, nhưng cả 2 lại muốn ngày trọng đại của mình sẽ có các con góp mặt. Tuy nhiên, hiện 2 con của anh còn rất nhỏ. Chính vì thế, cặp đôi quyết định "để dành" đám cưới vào năm 2024, khi 2 con đã lớn hơn.

Ngày khai trương căn biệt thự này, cặp đôi đã từng gây xôn xao khi mời đến hàng trăm khách và bạn bè thân thiết.

Empty

Bên trong cơ ngơi, nam diễn viên khá đầu tư vào phần nội thất. Các vật dụng đều theo tông đất trang nhã. Anh cũng tự tay trang trí cảnh quan xung quanh nhà và hồ cá rất thẩm mỹ tạo không gian thoáng gần gũi thiên nhiên. Nội thất bên trong đều sang trọng và được anh đầu tư, chăm chút tỉ mỉ. Trước đó, nam diễn viên 8X còn tự tay trang trí cảnh quan xung quanh nhà và xây dựng hồ cá. Dù cặp đôi chưa tiết lộ mức độ đầu tư nhưng nhìn qua dân tình cũng đoán được biệt thự này có giá trị không nhỏ.

soi-moi-ngoc-ngach-trong-can-biet-thu-trieu-do-rong-3000m2-cua-ha-tri-quang-va-thanh-doan-f76-6671652

Sau 6 năm gắn bó, cả hai có khối tài sản đáng khổng lồ. Cặp đôi tậu nhiều xe ô tô sang xịn để phục vụ công việc và làm quà tặng nhau trong những dịp đặc biệt. Không chỉ thế, Hà Trí Quang và người yêu thường xuyên mua sắm đồ hiệu, ăn uống sang chảnh không thua kém ai.

Tòa nhà 150 tỷ ở Hà Nội từng khiến báo Mỹ trầm trồ với 7 vòng xoáy ốc "khổng lồ", thể hiện thịnh vượng nơi thủ phủ gốm 500 năm tuổi

Cận cảnh căn biệt thự 3.000m2 giữa trung tâm Thủ đô của cụ bà hiến tặng hơn 5.000 lượng vàng cho Nhà nước

Cuộc sống như mơ của mỹ nhân màn ảnh Việt ở tuổi 33: Bà chủ chuỗi spa, sở hữu biệt thự tiền tỷ, khu nghỉ dưỡng hoành tráng rộng 50.000m2

Choáng ngợp ngôi làng Việt gần nghìn năm tuổi có hơn 100 tỷ phú, có cả ông chủ toà tháp từng cao nhất nước, bên trong hoành tráng ngỡ ngàng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cap-doi-dong-tinh-viet-tiep-tuc-gay-sot-cong-dong-mang-boi-su-xa-hoa-cua-can-biet-thu-moi-trong-ngay-an-hoi-d110624.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cặp đôi đồng tính Việt tiếp tục “gây sốt” cộng đồng mạng bởi sự xa hoa của căn biệt thự mới trong ngày ăn hỏi
POWERED BY ONECMS & INTECH