CellphoneS mở bán Redmi Note 12 màu vàng

02-08-2023 13:41|PV

Phiên bản màu sắc Sunrise Gold mới của chiếc Xiaomi Redmi Note 12 có cấu hình nâng cấp nhẹ, giá ưu đãi chỉ từ 5,29 triệu đồng, chỉ bán tại hệ thống CellphoneS, bảo hành 18 tháng.

Sau khi mở bán thành công dòng Redmi Note 12 series, hãng Xiaomi tiếp tục ra mắt thêm phiên bản màu sắc mới Sunrise Gold dành cho Redmi Note 12. Redmi Note 12 vàng Sunrise Gold có dung lượng 8GB RAM/128GB ROM mặc định, chip Snapdragon 685 đáp ứng các tác vụ lướt web, chơi game, xem phim hằng ngày, điểm nhấn bộ ba camera 50MP thỏa sức sáng tạo, cũng như thời lượng pin 5000mAh bền bỉ.

 Redmi Note 12 màu vàng chỉ bán tại CellphoneS

Đại diện CellphoneS chia sẻ, dòng Redmi Note luôn là thiết bị tầm trung nhận được sự quan tâm của người dùng, nằm trong top doanh số sản phẩm bán chạy tại hệ thống. Trong 4 model mở bán của dải sản phẩm này, thì Redmi Note 12 đang thuộc top doanh số bán chạy nhất tại CellphoneS.

Theo nhận định của CellphoneS, mức giá trên dưới 5 triệu đồng, tính năng camera tốt, thời lượng pin và trải nghiệm sử dụng - là những lý do thu hút khách hàng mua sản phẩm.

 Redmi Note 12 màu Vàng mới có mức giá ưu đãi chỉ dưới 5 triệu đồng

Đại diện CellphoneS chia sẻ: “Sắc cam vàng bình minh tượng trưng cho nhiệt huyết, tinh thần tích cực và sự năng động, phù hợp với tệp khách hàng trẻ tại CellphoneS. Với sự bổ sung màu mới, chúng tôi tin rằng, Redmi Note 12 sẽ tiếp tục được khách hàng quan tâm mua sắm, đặc biệt trong thời điểm sinh viên mua sắm thiết bị mới cho ngày tựu trường”. 

Không chỉ có giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS còn được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng; cũng như đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng sau thời gian sử dụng. 

CellphoneS được đông đảo khách hàng lựa chọn là nơi mua sắm, với đa dạng các mặt hàng, không chỉ smartphone tablet mà còn có các phụ kiện tai nghe, đồng hồ, robot hút bụi, máy lọc không khí… thuộc hệ sinh thái Xiaomi.

Thông tin về dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 12 series có tại website và tổng đài miễn phí 18002097 hoặc tới trực tiếp hơn 115 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.

Lệ Thanh

Trung Quốc nới lỏng chính sách vay mua ô tô, khuyến khích sinh viên sắm xe hơi

Mới lấn sang lĩnh vực mới, Xiaomi đã đạt được thành công nhanh chóng: Xe điện giá rẻ ‘đắt khách’ hơn dự kiến, có khả năng hòa vốn sớm

Xiaomi gây cơn sốt, chỉ cần 3 năm đã làm được điều gã khổng lồ Mỹ mất 10 năm cố gắng nhưng thất bại ê chề

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cellphones-mo-ban-redmi-note-12-mau-vang-2172546.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CellphoneS mở bán Redmi Note 12 màu vàng
POWERED BY ONECMS & INTECH