Nhân vật

Chân dài 'bản sao Lan Khuê' hậu chia tay với tỷ phú Mỹ hơn 46 tuổi giờ đang sống thế nào?

Hoàng Giang 05/12/2023 - 09:20

Sau cuộc tình nhận nhiều ý kiến trái chiều với vị tỷ phú hơn 46 tuổi , cuộc sống hiện tại của nữ người mẫu 9x vẫn nhận được sự quan tâm.

Cổ Ngân tên đầy đủ là Cổ Thị Kim Ngân, sinh năm 1994, là một người mẫu nổi tiếng. Cô đã tham gia chương trình truyền hình "Anh Chàng Độc Thân" và thu hút sự chú ý bởi tính cách thẳng thắn cùng gương mặt được cho là "bản sao" của đàn chị Lan Khuê. Trong cuộc thi, Cổ Ngân đã đạt được vị trí thứ 7.

Mặc dù đã có sự hoạt động trong giới giải trí, nhưng tên tuổi của Cổ Ngân vẫn chưa được nhiều người biết đến. Chỉ khi cô công khai mối quan hệ tình cảm với tỷ phú Wynn Katz hơn cô 46 tuổi, ông là người sở hữu và là nhà thiết kế của Rough Roses, thì cái tên Cổ Ngân mới trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn.

Có thông tin cho biết, Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú đã quen nhau qua mạng xã hội Instagram. Họ có cuộc gặp đầu tiên vào tháng 1/2019 tại Việt Nam, trong một chuyến công tác của tỷ phú. Trước khi ông Wynn Katz trở về nước, ông đã tỏ tình với Cổ Ngân, hứa mang đến cho cô mọi điều cô muốn nhưng nữ người mẫu từ chối vì mối quan hệ của họ chưa kéo dài lâu. Cặp đôi tiếp tục duy trì liên lạc và một tháng sau đó, Cổ Ngân đã đồng ý bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Mặc dù có những ý kiến trái chiều và nghi ngờ, nhưng họ vẫn hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh các chuyến du lịch cùng nhau.

Vào cuối tháng 6/2019, tỷ phú Wynn Katz đã tổ chức lễ cầu hôn tại Hàn Quốc, và vào tháng 7/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19, họ phải chịu cảnh yêu xa, điều này đã tạo ra nhiều mâu thuẫn và dẫn đến quyết định chia tay vào tháng 3/2021.

Mặc dù đã chia tay, Cổ Ngân khẳng định rằng cả hai rất yêu nhau. Cô cho biết họ chia tay chỉ là do một số bất đồng trong mối quan hệ, và sau này họ đã quay lại và tiếp tục yêu xa thêm một khoảng thời gian dài.

Cuối tháng 4/2023, Cổ Ngân đã bay từ Việt Nam sang Mỹ để hội tụ với bạn trai tỷ phú tại thành phố Los Angeles, California. Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của họ qua các hình ảnh tại Mỹ, thường đi thăm thú và thưởng thức ẩm thực ở những địa điểm sang trọng. Đáng chú ý là, trước đó, Cổ Ngân đã từng phủ nhận rằng tình yêu của cô đối với bạn trai tỷ phú là do tiền bạc.

Tại Mỹ, cô đã được bạn trai mình dẫn đi gặp gỡ vợ cũ và con riêng, tất cả mọi người đều rất vui vẻ và thoải mái trong cuộc gặp gỡ.

Dù nhiều người nghĩ rằng mối quan hệ của họ sẽ được có cái kết đẹp bằng một đám cưới hoành tráng, thế nhưng chỉ sau 3 tháng, Cổ Ngân bất ngờ quyết định trở về Việt Nam và chính thức chấm dứt mối quan hệ với bạn trai tỷ phú. Điều cô tiếc nuối nhất có lẽ là phải xa chú chó cưng của bạn trai cũ. Trước khi rời khỏi Mỹ vài ngày, cô đã không ngừng khóc khi nghĩ đến việc phải xa "đứa con" của mình.

Chân dài
Cổ Ngân hiện tại vẫn thường chia sẻ cuộc sống "sang chảnh" trên MXH

Với chuyện tình với bạn trai tỷ phú, Cổ Ngân không tiết lộ rõ lý do chính xác dẫn đến sự chấm dứt của họ. Nữ người mẫu chỉ đơn giản chia sẻ rằng, hôn nhân là một điều quan trọng và không thể vội vàng. Cô cũng đã phủ nhận những đồn đoán về việc bị bạn trai hơn 46 tuổi bạo hành.

Hiện tại, Cổ Ngân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngoài việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, cô còn là người sáng tạo nội dung về làm đẹp trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tiktok, Facebook... Nữ người mẫu thường chia sẻ những chuyến du lịch khám phá cảnh đẹp và văn hóa ẩm thực cả trong và ngoài nước.

Cô cũng tham gia các talk show chia sẻ về chủ đề tình cảm với người nước ngoài. Nhờ tính cách thẳng thắn, các kênh MXH của Cổ Ngân thu hút sự yêu thích và theo dõi từ đông đảo khán giả. Điều này không chỉ giúp cô nổi tiếng mà còn tăng cơ hội tham gia các sự kiện quảng bá cho các thương hiệu. Cổ Ngân cũng được đánh giá là ngày càng xinh đẹp hơn theo thời gian.

>> Chàng thiếu gia gia tộc "phú tam đại" kết hôn với "thần tiên tỷ tỷ": Chú rể là thiên tài giới kinh doanh, siêu đám cưới 3 ngày đẹp như cổ tích

Bạn gái con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Tiểu thư kín tiếng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, luôn được gia đình bạn trai đối xử đặc biệt

Mỹ nam Việt chia tay nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, hiện sống viên mãn bên bạn gái sexy, kinh doanh BĐS lẫn nhà hàng

Đại gia Việt sở hữu biệt thự dát vàng và lâu đài hơn 240 tỷ "gây choáng", bên trong trưng bày cả mô hình chiến hạm của Hoàng gia Anh

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chan-dai-ban-sao-lan-khue-hau-chia-tay-voi-ty-phu-my-hon-46-tuoi-gio-dang-song-the-nao-213935.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chân dài 'bản sao Lan Khuê' hậu chia tay với tỷ phú Mỹ hơn 46 tuổi giờ đang sống thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH