Chuyển động doanh nghiệp

Chân dung tân Tổng Giám đốc của DNP Holding (DNP)

Thảo Đan 09/09/2024 - 11:33

Trong thời gian gần đây, DNP Holding (DNP) đã có nhiều thay đổi về nhân sự cấp cao.

Hội đồng Quản trị CTCP DNP Holding (Mã: DNP) vừa ra quyết định bổ nhiệm ông Trịnh Kiên làm Tổng Giám đốc công ty, với thời hạn bổ nhiệm kéo dài 5 năm. Đồng thời, công ty cũng miễn nhiệm chức vụ trên đối với ông Hoàng Anh Tuấn. Quyết định có hiệu lực từ ngày 4/9/2024.

Ông Trịnh Kiên, sinh năm 1979, là cử nhân kinh tế và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính và chứng khoán. Ông gia nhập DNP Holding vào năm 2013 và đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong suốt hơn một thập kỷ, bao gồm Giám đốc dự án, Chánh văn phòng, Trưởng ban Kiểm soát nội bộ. Hiện tại, ông Kiên cũng là Chủ tịch Hội đồng Quản trị CTCP Nhựa Đồng Nai, một công ty con của DNP Holding.

>> DNP Holding: Chủ tịch 10 năm từ nhiệm, người mới nhiều thâm niên về vật liệu xây dựng

Ông Trịnh Kiên được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc DNP thay ông Hoàng Anh Tuấn

Trong thời gian gần đây, DNP Holding đã chứng kiến nhiều thay đổi về nhân sự cấp cao. Vào đầu tháng 8, bà Nguyễn Thị Huyền, Thành viên HĐQT, đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách công tác Tài chính Kế toán. Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, ông Trần Đức Huy đã được bầu làm Chủ tịch HĐQT thay cho ông Vũ Đình Độ. Ông Huy hiện cũng giữ vị trí Chủ tịch HĐQT CTCP CMC, công ty mà DNP Holding sở hữu 51,14% vốn.

Về kết quả kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm 2024, DNP Holding ghi nhận doanh thu thuần đạt 4.029 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 78 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt gần 56 tỷ đồng, giảm lần lượt 52% và 55% so với nửa đầu năm 2023.

Năm 2024, công ty đã đặt kế hoạch doanh thu đạt 7.986 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế là 73 tỷ đồng. Như vậy, sau 2 quý đầu năm, DNP Holding đã vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm.

>> Ông Vũ Đình Độ rời ghế Chủ tịch của DNP Holding

Thừa Thiên Huế sắp lên TP trực thuộc Trung ương: 2 khu vực sẽ được 'nâng cấp' lên quận

Quảng Trị đón thêm dự án khu dân cư hơn 400 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chan-dung-tan-tong-giam-doc-cua-dnp-holding-dnp-248125.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chân dung tân Tổng Giám đốc của DNP Holding (DNP)
POWERED BY ONECMS & INTECH