Chỉ mất 5-10 phút mỗi ngày, người phụ nữ kiếm gần 2 tỷ đồng/năm nhờ công việc phụ

12-04-2024 12:54|Quỳnh Vân

Không chỉ tạo ra một nguồn thu nhập thụ động đáng kể, Jimenez còn góp phần chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của cô với cộng đồng.

Sau nhiều năm xây dựng thành công cửa hàng trực tuyến trên Etsy, giờ đây Rachel Jimenez (36 tuổi) đang gặt hái thành quả.

Theo CNBC, thành lập vào năm 2019, cửa hàng trên Etsy kinh doanh những trò chơi dành cho trẻ em và mang lại cho Rachel nguồn thu nhập "khủng" trong những năm qua.

Chỉ riêng năm 2023, Rachel đã kiếm được 77.000 USD (gần 2 tỷ đồng) từ nguồn thu nhập thụ động, trong đó cô chỉ phải làm việc “5 đến 10 phút” mỗi ngày để kiểm tra tin nhắn. Nhưng đây không phải là nguồn thu duy nhất của người phụ nữ này.

Chỉ mất 5-10 phút mỗi ngày, người phụ nữ kiếm gần 2 tỷ đồng/năm nhờ công việc phụ
Rachel Jimenez cùng cô con gái nhỏ. Ảnh: CNBC

Khi lên kế hoạch cho tương lai, Jimenez nhận ra cô muốn tập trung vào các dự án vừa có sức ảnh hưởng lớn vừa có thể giúp đỡ mọi người”, chẳng hạn như blog và bản tin hàng tuần.

Đây là nơi mà người phụ nữ 36 tuổi chia sẻ kiến thức phong phú và xây dựng nội dung riêng của mình, thậm chí cô còn tiết lộ cả số tiền mà mỗi dự án kinh doanh mang lại trong năm ngoái.

Đầu năm 2023, Rachel đã ra mắt một khóa học trực tuyến về tâm lý tích cực và khả năng mang lại thành công của nó có tên “Optimize Your Life Academy”. Công việc này giúp cô kiếm được tổng cộng 12.250 USD vào năm 2023.

Thông qua nhiều nỗ lực như gửi email và hội thảo trực tuyến miễn phí, khóa học tiếp tục thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Được biết Rachel tính phí 297 USD/ khóa học.

Chỉ mất 5-10 phút mỗi ngày, người phụ nữ kiếm gần 2 tỷ đồng/năm nhờ công việc phụ
Từ việc quản lý một cửa hàng trực tuyến đến việc giảng dạy và viết blog, Jimenez đã xây dựng một hệ thống thu nhập thụ động đáng ngưỡng mộ. Ảnh: CNBC

Vào tháng 9/2023, Rachel Jimenez cũng triển khai một khóa học khác tên “Passive Income 101”. Nội dung khóa học bao gồm định nghĩa của thu nhập thụ động, cách bắt đầu kinh doanh và đầu tư. Mỗi khóa có giá 97 USD và thu về khoảng 900 USD trong năm ngoái.

Từ năm 2019, Jimenez bắt đầu xây dựng blog riêng và đến tháng 10/2021, cô viết thêm cả bản tin hàng tuần. Cả 2 đều đề cập đến các chủ đề như thu nhập thụ động, tài chính cá nhân và tâm lý tích cực với hơn 8.000 người đăng ký.

Rachel tiết lộ thêm, cô kiếm được khoảng 24.000 USD vào năm ngoái từ việc viết blog và hơn 1.500 USD từ bản tin thông qua quảng cáo.

Cô hiện đang nỗ lực nâng cao kỹ năng marketing của mình để tăng lượng độc giả. Ngoài ra, kể từ mùa hè năm 2023, Rachel bắt đầu giảng dạy với tư cách là giáo sư trợ giảng tại trường cao đẳng Mt. San Antonio. Trong hè, cô dạy 3 lớp là kinh doanh tại nhà I, kinh doanh tại nhà II và một lớp công nghệ di động.

Ở thời điểm hiện tại, Rachel chỉ còn một lớp là kinh doanh tại nhà II. Cô làm việc 3 giờ/tuần với thu nhập 66 USD/giờ. Năm ngoái, công việc giảng dạy giúp cô kiếm được khoảng 10.450 USD.

Đây không chỉ là một nguồn thu nhập bổ sung mà còn là cơ hội để Jimenez tương tác trực tiếp với những người có cùng sở thích và mở rộng kiến thức về thị trường.

>> Bị 11 ngân hàng từ chối, trong tay chỉ có 25 triệu đồng, người phụ nữ vẫn khởi nghiệp thành công và thu về hơn 600 tỷ đồng mỗi năm

Được thừa kế hơn 10 tỷ đồng, người phụ nữ mất sạch vì 'sập bẫy' quen qua mạng: Cảnh sát vào cuộc, 1 người bị bắt giữ

Chỉ chuyển đi 12.000 đồng, người phụ nữ tá hoả khi số tiền còn lại trong tài khoản tự động chuyển vào một tài khoản lạ

Người phụ nữ tham gia xây dựng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: Hơn 40 năm sưu tầm hơn 3.000 ảnh Bác Hồ, 65 năm vẫn không quên được lần đầu gặp Bác

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chi-mat-5-10-phut-moi-ngay-nguoi-phu-nu-kiem-gan-2-ty-dongnam-nho-cong-viec-phu-230449.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chỉ mất 5-10 phút mỗi ngày, người phụ nữ kiếm gần 2 tỷ đồng/năm nhờ công việc phụ
POWERED BY ONECMS & INTECH