Bất động sản

Chiêm ngưỡng biệt thự 4.000m2 tại khu phố nhà giàu California của vợ cũ Đan Trường

Lan Ngọc 08/10/2024 21:35

Biệt thự này thuộc khu phố nhà giàu, với tổng diện tích lên đến hơn 4.000m2, trong đó, diện tích nhà ở chiếm khoảng 1.500m2, phần còn lại là khuôn viên bao quanh.

Doanh nhân Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường kết hôn vào năm 2013 và có một cậu con trai tên Thiên Từ, sinh năm 2007. Tuy nhiên, vào tháng 7/2021, cặp đôi đã thông báo ly hôn, khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết để cùng chăm sóc con trai và hợp tác trong các dự án kinh doanh chung. Thiên Từ hiện sống cùng mẹ tại Mỹ nhưng vẫn thường xuyên gặp bố.

Bên trong biệt thự 4.000m2 tại khu phố nhà giàu California của vợ cũ Đan Trường có gì đặc biệt? - Nguồn: Internet

Bên trong biệt thự 4.000m2 tại khu phố nhà giàu California của vợ cũ Đan Trường có gì đặc biệt? - Nguồn: Internet

Hiện tại, Thủy Tiên cùng con trai tiếp tục sinh sống trong căn biệt thự rộng lớn tại California. Biệt thự này thuộc khu phố nhà giàu, với tổng diện tích lên đến hơn 4.000m2, trong đó, diện tích nhà ở chiếm khoảng 1.500m2, phần còn lại là khuôn viên bao quanh.

>> Thành phố lớn thứ 3 Việt Nam là địa phương duy nhất cả nước có dự án nhà ở xã hội được phê duyệt trong quý III/2024

Gần đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh làm việc trong phòng khách của biệt thự, đồng thời tiết lộ thêm những góc nhìn về căn nhà triệu đô, đặc biệt là không gian về đêm.

Nguồn: Facebook của doanh nhân Thuỷ Tiên

Nguồn: Facebook của doanh nhân Thuỷ Tiên

Căn biệt thự nổi bật với phần cửa kính lớn chạy dọc hai bên hông nhà, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thêm phần rực rỡ khi hệ thống đèn được bật sáng.

Trần nhà được thiết kế cao, mang lại không gian thoáng đãng và rộng rãi. Nền và cột nhà được lát đá với tông màu kem chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng và yên bình.

Nguồn: Internet

Nguồn: Internet

Hệ thống đèn vàng được bố trí từ trong ra ngoài, giúp căn biệt thự trở nên lung linh và ấm cúng hơn khi màn đêm buông xuống.

Không chỉ sở hữu không gian sống sang trọng, Thủy Tiên còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thư giãn cùng con trai trong biệt thự. Trong đó, hồ bơi rộng lớn là nơi Thiên Từ thoải mái vui chơi và bơi lội. Bên cạnh đó, khu vườn đầy hoa rực rỡ xung quanh biệt thự cũng là địa điểm chụp ảnh yêu thích của hai mẹ con.

Nguồn: Internet

Nguồn: Internet

Với không gian sống tiện nghi và hiện đại, căn biệt thự của Thủy Tiên không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của nữ doanh nhân.

>> Thái Bình sắp có khu công nghiệp 209ha, nằm ngay tại khu kinh tế trải dài 31 xã, thị trấn của tỉnh

Toàn cảnh biệt thự ‘Nhà trọ Destiny’ rộng hàng nghìn m2 của Trường Giang - Nhã Phương

Biệt thự cổ 130 năm của đại gia lúa gạo: Nhất cận thị, nhị cận giang, ngoại thất kiểu Pháp, nội thất kiểu Hoa

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chiem-nguong-biet-thu-4000m2-tai-khu-pho-nha-giau-california-cua-vo-cu-dan-truong-d135480.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chiêm ngưỡng biệt thự 4.000m2 tại khu phố nhà giàu California của vợ cũ Đan Trường
POWERED BY ONECMS & INTECH