Chính thức: SCB lên tiếng "chắc nịch" về việc giới thiệu khách hàng mua TPDN cho các công ty chứng khoán

03-11-2022 15:49|Chan Chan

Ngân hàng SCB đã lên tiếng về việc giới thiệu khách hàng mua trái phiếu doanh nghiệp cho các công ty chứng khoán.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã lên tiếng chính thức về việc giới thiệu khách hàng mua trái phiếu doanh nghiệp cho các công ty chứng khoán

Trong thư ngỏ gửi khách hàng mới đây, Ngân hàng SCB cho biết, thời gian qua, ngân hàng này có hợp tác với một số công ty chứng khoán để thực hiện dịch vụ giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua/bán trái phiếu doanh nghiệp cho công ty chứng khoán.

Sau quá trình giới thiệu, các khách hàng tiến hành ký kết các hợp đồng liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp với các công ty chứng khoán.

Ngân hàng SCB khẳng định "chắc nịch" rằng ngân hàng này chỉ thực hiện việc giới thiệu khách hàng cho các công ty chứng khoán và KHÔNG ký kết hợp đồng hay thỏa thuận nào với các khách hàng liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp.

Được biết, hiện nay, phía ngân hàng SCB vẫn đang tích cực làm việc với các công ty chứng khoán và các bên liên quan để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Đáng chú ý, vào ngày 26/10/2022 vừa qua, SCB cũng đã tham gia cuộc họp 3 bên với Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) và khách hàng nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Đến nay, quá trình phối hợp với các bên liên quan vẫn đang diễn ra liên tục nhằm nhanh chóng có hướng xử lý bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

anh-chup-man-hinh-2022-11-03-luc-15.39.36.png

Chật vật vì lãi vay tăng chóng mặt, người đi vay "khóc ròng"

SCB phát thông báo tạm dừng ưu đãi thẻ dành cho khách hàng cá nhân

Sau hơn 10 năm ròng rã chờ đợi, cổ đông SHB chuẩn bị ‘đón mưa’ cổ tức

Chủ tịch Chứng khoán SHS muốn chi hơn nghìn tỷ đồng mua trăm triệu cổ phiếu SHB

Vụ Vạn Thịnh Phát: Toà tuyên án tử hình Trương Mỹ Lan

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chinh-thuc-scb-len-tieng-chac-nich-ve-viec-gioi-thieu-khach-hang-mua-tpdn-cho-cac-cong-ty-chung-khoan-156526.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chính thức: SCB lên tiếng "chắc nịch" về việc giới thiệu khách hàng mua TPDN cho các công ty chứng khoán
POWERED BY ONECMS & INTECH