Chủ khách sạn nằm vị trí 'vàng' tại thành phố trực thuộc tỉnh lớn nhất Việt Nam nợ gần 1.000 tỷ đồng tiền thuế

26-04-2024 09:05|Quốc Chiến

Bên cạnh nợ thuế đất hơn 941 tỷ đồng, công ty này còn nợ thuế phí khác 500 triệu đồng.

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.

quang-ninh
Danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024 tại tỉnh Quảng Ninh

Theo danh sách này, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hiện có 738 người nộp thuế đang nợ thuế, phí, tiền phạt với tổng số tiền gần 3.198 tỷ đồng và 51 người nộp thuế nợ tiền sử dụng đất, tiền thuê đất với tổng số tiền hơn 1.721 tỷ đồng.

Đặc biệt, CTCP Khách sạn Trí Đức (địa chỉ tại phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) tính đến ngày 31/3/2024 đang nợ thuế đất lên đến 941 tỷ đồng, nợ thuế, phí khác 500 triệu đồng.

>> Một 'ông lớn' bất động sản lên kế hoạch mở rộng quỹ đất tại hàng loạt tỉnh trọng điểm miền Bắc

Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức là chủ đầu tư của Tổ hợp khách sạn Doubltree by Hilton và khách sạn kiểu căn hộ (condotel) nằm trên đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long.

Được biết, tổ hợp đẳng cấp này nằm trong quần thể dự án bao gồm 1 tòa khách sạn Double Tree by Hilton Ha Long Bay Resort cao 28 tầng và 1 tòa căn hộ khách sạn Best Western Plus Ha Long Bay Hotel cao 35 tầng (coldotel), cả hai được quản lý vận hành bởi những thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Cụ thể, khách sạn Doubletree by Hilton được quản lý, vận hành bởi Hilton Worldwide Inc và Condotel được quản lý vận hành bởi Best Western International, Inc.

Tọa lạc tại vị trí kim cương ngay trung tâm du lịch Bãi Cháy, trên cung đường ven biển sầm uất, náo nhiệt bậc nhất TP. Hạ Long, Best Western Plus Ha Long Bay Hotel được đánh giá là một trong số những dự án sở hữu góc nhìn đẹp nhất thành phố với tầm view 360 độ toàn cảnh Vịnh Hạ Long.

Từ Best Western Plus Ha Long Bay Hotel, chỉ trong vòng ít phút du khách đã có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm đến du lịch hấp dẫn của thành phố như: Công viên Sun World, Bến du thuyền, vòng quay mặt trời... hay hòa mình vào không gian sôi động của âm nhạc, văn hóa ẩm thực tại khu phố đi bộ.

Không chỉ gây ấn tượng với tầm nhìn 360 độ tuyệt mỹ ôm trọn toàn cảnh Vịnh Hạ Long, các căn hộ tại Best Western Plus Ha Long Bay Hotel có diện tích đa dạng từ 39,62-102,19m2 bao gồm 1-2 phòng ngủ giúp tối ưu công năng sử dụng cho du khách. Riêng tầng 34, các căn Penthouse đẳng cấp có diện tích từ 128,76-227,28m2 nổi bật bởi phong cách bài trí trau chuốt, tỉ mỉ và đầy tinh tế sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời của giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Hạ Long là một trong bốn thành phố của tỉnh Quảng Ninh. Theo Cổng thông tin Hạ Long, thành phố này được thành lập tháng 12/1993 trên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số của thị xã Hồng Gai cũ.

Đầu năm 2020, sau khi sáp nhập với huyện Hoành Bồ, Hạ Long trở thành thành phố thuộc tỉnh có diện tích lớn nhất với 1.119km2, lớn hơn diện tích 3 tỉnh nhỏ nhất là Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên và xấp xỉ diện tích của TP. Đà Nẵng.

>> Vì sao dân Thủ đô ‘thi nhau’ đổ xô về thành phố trực thuộc tỉnh lớn nhất Việt Nam để ‘săn đất’?

Quảng Ninh rà soát các gói thầu liên quan Tập đoàn Thuận An

Cầu gần 2.000 tỷ nối Quảng Ninh - Hải Phòng chuẩn bị thông xe

Đại gia địa ốc Quảng Ninh bị hoãn xuất cảnh vì nợ thuế

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chu-khach-san-nam-vi-tri-vang-tai-thanh-pho-truc-thuoc-tinh-lon-nhat-viet-nam-no-gan-1000-ty-dong-tien-thue-d121383.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chủ khách sạn nằm vị trí 'vàng' tại thành phố trực thuộc tỉnh lớn nhất Việt Nam nợ gần 1.000 tỷ đồng tiền thuế
POWERED BY ONECMS & INTECH