Doanh nghiệp

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng ra mắt Xanh SM Bike Platform, chia sẻ doanh thu tới 80%

Mai Chi 02/10/2024 - 15:52

Đây là mô hình dịch vụ vận tải tương tự như Grab Bike và Be Bike, nhưng chỉ dành cho xe máy điện VinFast.

Tập đoàn GSM do ông Phạm Nhật Vượng sáng lập vừa ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform, mô hình dịch vụ vận tải tương tự như Grab Bike và Be Bike, nhưng chỉ dành cho xe máy điện VinFast. Đây là chiến lược mở rộng mới của Xanh SM, giúp mở ra cơ hội kinh doanh linh hoạt và ổn định cho các chủ xe VinFast, đồng thời tạo thêm lựa chọn di chuyển xanh cho người dân tại nhiều thành phố lớn.

Từ ngày 1/10/2024, các chủ xe máy điện VinFast tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác của Xanh SM. Sau khi hoàn thành quá trình đăng ký, đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng và các tiêu chuẩn dịch vụ “5 sao” của Xanh SM, đảm bảo chất lượng đồng nhất trên toàn hệ thống.

Điểm hấp dẫn nhất của Xanh SM Bike Platform là chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80% giá trị mỗi chuyến đi, mức cao nhất trên thị trường hiện nay, được cố định trong 2 năm đầu tiên. Đây là cơ hội để các tài xế có thể kiếm thêm thu nhập ổn định với mức thu nhập dự kiến lên đến 18 triệu đồng/tháng.

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng ra mắt Xanh SM Bike Platform, chia sẻ doanh thu tới 80%
Xanh SM Bike Platform là mô hình dịch vụ vận tải tương tự như Grab Bike và Be Bike

>> Rap Việt mùa 4: VinFast 'chống lưng' cho dàn HLV của hot show có 10 tỷ lượt xem

Ngoài ra, tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hoặc thuê xe máy điện VinFast. Những đối tác mua xe kèm pin sẽ được hỗ trợ chi phí 2 triệu đồng trong 4 tháng, trong khi đối tác thuê pin sẽ chỉ phải trả 650.000 đồng/tháng với gói thuê không giới hạn km, nếu hoàn thành ít nhất 180 chuyến xe/tháng và đạt doanh số 6 triệu đồng/tháng.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM Toàn cầu, chia sẻ: “Sau thành công của Xanh SM Platform với ô tô điện, việc ra mắt nền tảng Xanh SM Bike sẽ giúp chúng tôi mở rộng quy mô và cung cấp dịch vụ vận tải chất lượng cao trên phạm vi toàn quốc, đồng thời khuyến khích lối sống xanh trong cộng đồng.”

Việc triển khai Xanh SM Bike cũng góp phần giảm lượng CO2 thải ra môi trường. Theo các nghiên cứu từ Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), mỗi chiếc xe Xanh SM Bike chạy khoảng 100km/ngày có thể giảm lượng CO2 tương đương với gần 80 cây xanh quang hợp trong một ngày. Điều này không chỉ tạo ra lợi ích kinh tế cho đối tác tài xế mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

Sự ra mắt của Xanh SM Bike Platform không chỉ giúp gia tăng cơ hội kinh doanh cho các tài xế xe máy điện VinFast mà còn đẩy mạnh quá trình chuyển đổi xanh tại các đô thị lớn, tạo ra thêm nhiều lựa chọn di chuyển thân thiện với môi trường cho người dân.

>> Grab đang mất thị phần vào các hãng xe Việt

Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt nền tảng mới, tạo cơ hội sinh lời cho chủ xe máy điện VinFast

Trong khi Gojek rút lui, Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng mang về 5.700 tỷ đồng cho Vingroup

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-tich-pham-nhat-vuong-ra-mat-xanh-sm-bike-platform-chia-se-doanh-thu-toi-80-251388.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch Phạm Nhật Vượng ra mắt Xanh SM Bike Platform, chia sẻ doanh thu tới 80%
POWERED BY ONECMS & INTECH