Chứng khoán Bảo Việt tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ nhà đầu tư

10-11-2023 15:26|Phương Anh

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường chứng khoán có nhiều biến động.

Tài trợ chi phí chữa trị cho bệnh nhi tim mạch trên vùng cao

Tiếp nối hành trình Mang hơi ấm đến vùng cao năm 2023, Công ty Chứng khoán Bảo Việt kết hợp cùng Bệnh viện Tim Hà Nội vào tháng 9/2023 vừa qua, một số em nhỏ được phát hiện mắc bệnh lý tim mạch, một số được chỉ định phẫu thuật và can thiệp sớm. Cảm thông với hoàn cảnh rất khó khăn của một em nhỏ tại xã Cần Yên, Công ty Chứng khoán Bảo Việt đã thăm hỏi, trao tặng các quà tặng thiết yếu cho em và tài trợ toàn bộ chi phí chữa trị. Em được chẩn đoán mắc bệnh tim bẩm sinh và chỉ định bít dù ống động mạch. Nhờ được thăm khám sớm, em và gia đình mới biết về tình hình bệnh và có thể được chữa trị hoàn toàn.

chung khoan bao viet tiep tuc trien khai cac hoat dong cong dong va ho tro nha dau tu hinh 1

Tổ chức chuỗi webinar "Thứ 4 pit-stop"

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán có nhiều biến động, BVSC tổ chức chuỗi webinar “Thứ 4 pit-stop” nhằm đem đến những buổi phân tích chuyên sâu về thị trường và các ngành trọng điểm, đồng thời giải đáp những quan tâm đến từ nhà đầu tư. Mục tiêu của BVSC là cung cấp cho khách hàng những kiến thức và công cụ cần thiết để tận dụng thời cơ trên thị trường chứng khoán.

Chứng khoán Bảo Việt tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ nhà đầu tư

Triển khai chương trình ưu đãi lãi suất margin

Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư mới gia nhập thị trường, BVSC đã triển khai chương trình ưu đãi lãi suất margin chỉ 8%/năm dành cho khách hàng mở mới tài khoản từ nay tới hết năm 2023. Đây là một trong những chương trình ưu đãi lãi suất margin hấp dẫn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam hiện tại. Với mức lãi suất ưu đãi này, nhà đầu tư có thể tận dụng đòn bẩy tài chính để gia tăng lợi nhuận đầu tư, đồng thời giảm thiểu chi phí giao dịch. Bên cạnh đó, chương trình "Margin ưu đãi, múc lãi liền tay" vẫn đang triển khai dành cho các khách hàng hiện hữu của BVSC với mức ưu đãi lãi suất margin từ 9,5%. BVSC cho biết, các hoạt động trên thể hiện nỗ lực của công ty trong việc mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và hỗ trợ nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường chứng khoán nhiều biến động.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2023 tăng trưởng 14,1%

1 doanh nghiệp bất động sản trên sàn chứng khoán thông báo tạm ngừng hoạt động

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2023 tăng trưởng 14,1%

Chứng khoán Bảo Việt (BVS) chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 10%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chung-khoan-bao-viet-tiep-tuc-trien-khai-cac-hoat-dong-cong-dong-va-ho-tro-nha-dau-tu-210228.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chứng khoán Bảo Việt tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ nhà đầu tư
POWERED BY ONECMS & INTECH