Chứng khoán BSC sắp phát hành hơn 65,7 triệu cổ phiếu cho một đối tác ngoại

12-03-2022 20:19|Vân Vân

Tới đây, hơn 65,7 triệu cổ phiếu sẽ được Chứng khoán BSC phát hành riêng lẻ cho đối tác Hàn Quốc - tương ứng tổng giá trị giao dịch khoảng 2.700 tỷ đồng.

Ngày 10/3/2022, Hội đồng Quản trị CTCP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) đã ban hành Nghị quyết về kế hoạch phát hành riêng lẻ cho đối tác Hana Financial Investment Co., Ltd (HFI) với số lượng 65.730.042 cổ phần - tương ứng 35% vốn điều lệ của BSC sau khi tăng vốn. Tổng giá trị của giao dịch khoảng 2.700 tỷ đồng.

Đây là nguồn lực tài chính quan trọng để BSC đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, chuyển đổi số, phát triển hệ sinh thái dịch vụ tài chính, ngân hàng đầu tư toàn diện trên một tầm cao mới.

HFI đầu tư vào BSC với tư cách là nhà đầu tư chiến lược, cam kết đồng hành lâu dài cùng với những hỗ trợ, hợp tác về phát triển kinh doanh và quản trị điều hành.

Hana Financial Investment Co., Ltd (HFI) là thành viên của Tập đoàn Tài chính Hana (Hana Financial Group) - một trong 3 tập đoàn tài chính hàng đầu ở Hàn Quốc và đứng thứ 71 trong bảng xếp hạng Top 1000 ngân hàng và tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới do The banker bình chọn năm 2021.

Cập nhật: Loạt CTCK thông báo dừng kế hoạch chuyển đổi hệ thống giao dịch KRX

BSC: ‘Cú bắt tay’ với Edmond de Rothschild về việc thành lập công ty quản lý quỹ sẽ tạo ra lợi nhuận từ năm thứ 3

Ban lãnh đạo BSC thông tin về kết quả kiểm thử hệ thống KRX trước thềm go-live

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chung-khoan-bsc-sap-phat-hanh-hon-657-trieu-co-phieu-cho-mot-doi-tac-ngoai-132510.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chứng khoán BSC sắp phát hành hơn 65,7 triệu cổ phiếu cho một đối tác ngoại
POWERED BY ONECMS & INTECH