Doanh nghiệp

Chuỗi The Coffee House bất ngờ đóng toàn bộ các cửa hàng tại 1 thành phố, điều gì đang xảy ra?

Mai Chi 06/08/2024 - 22:34

Đại diện hãng cũng đã xác nhận toàn bộ các cửa hàng tại thành phố này đã ngừng hoạt động.

Vừa qua, cộng đồng mạng xã hội Threads không ngừng xôn xao trước thông tin The Coffee House đóng cửa toàn bộ chi nhánh tại TP. Cần Thơ. Điều này đã gây bất ngờ lớn vì trước đây, thương hiệu này hoạt động rất nhộn nhịp tại đây.

Kể từ năm 2018, The Coffee House đã mở cửa tại Cần Thơ và nhanh chóng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Các chi nhánh như trên đường Nguyễn Văn Cừ, đường 3 Tháng 2, đường Hòa Bình... từng rất đông đúc, tấp nập khách hàng.

Hiện tại, khi truy cập vào trang web của The Coffee House, có thể thấy thương hiệu này không còn bất kỳ chi nhánh nào hoạt động tại Cần Thơ. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và tò mò về lý do.

Chuỗi The Coffee House bất ngờ đóng toàn bộ các cửa hàng tại 1 thành phố, điều gì đang xảy ra?
Không còn hiển thị khu vực Cần Thơ trên website của The Coffee House

>> Sức khỏe nữ bác sĩ bị tấm kính đổ vào người tại The Coffee House giờ ra sao?

Khi liên hệ tới hotline của The Coffee House, đại diện công ty xác nhận toàn bộ các cửa hàng tại Cần Thơ đã ngừng hoạt động nhưng từ chối cung cấp thêm lý do.

Thông tin này đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc nuối, đặc biệt là các khách quen tại Cần Thơ. Tuy nhiên, The Coffee House vẫn hoạt động bình thường tại nhiều tỉnh thành khác như TP.HCM và Hà Nội. Vì vậy, những tín đồ của The Coffee House không cần quá lo lắng về việc thưởng thức cà phê tại các chi nhánh khác.

Hiện nay, The Coffee House vẫn duy trì 117 chi nhánh hoạt động trên toàn quốc, trải dài từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương...

Sự cố gần đây nhất liên quan đến chuỗi đồ uống này là việc nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý (29 tuổi, quê Nghệ An, hiện công tác tại bệnh viện K3 cơ sở Tân Triều, Hà Nội) bị tấm kính rơi vào người khi đang ngồi trong quán The Coffee House cơ sở Thái Hà ngày 20/4. Biến cố xảy ra bất ngờ khiến nữ bác sĩ trẻ có nguy cơ cao liệt hoàn toàn hai chân với cơ hội hồi phục ít ỏi. Cách hành xử và giải quyết sự cố này của The Coffee House đã gây ra một vụ tranh luận khá gay gắt trên mạng xã hội. Hiện, nữ bác sĩ có sức khỏe phục hồi nhưng vẫn phải ngồi xe lăn.

>> 'Thấm' lời khuyên của Shark Bình và thừa nhận sai lầm, nhà sáng lập vẫn từ chối deal duy nhất từ vị 'cá mập' công nghệ

Sau 20 ngày xảy ra sự cố khách hàng bị đa chấn thương hôn mê sâu do kính rơi vào người, The Coffee House đã lên tiếng

Ông chủ chuỗi The Coffee House bị xử phạt do 'ém' thông tin liên quan đến trái phiếu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chuoi-the-coffee-house-bat-ngo-dong-toan-bo-cac-cua-hang-tai-1-thanh-pho-dieu-gi-dang-xay-ra-244545.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chuỗi The Coffee House bất ngờ đóng toàn bộ các cửa hàng tại 1 thành phố, điều gì đang xảy ra?
POWERED BY ONECMS & INTECH