Cơ ngơi 200 tỷ trên đất vàng và khối tài sản lớn của Khánh Phương trước khi gây bất ngờ về người vợ chủ tịch

05-07-2023 13:28|Song Linh

Ca sĩ Khánh Phương không chỉ có vợ là chủ tịch công ty bất động sản lớn, mà còn đang sở hữu một cơ ngơi được định giá lên tới 200 tỷ đồng nằm ở Quận 1, TP.HCM.

Nam ca sĩ Khánh Phương - Thành viên HĐQT CTCP Sông Đà 1.01 (SJC) - vừa hé lộ mối quan hệ giữa ông và bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT Công ty này thông qua báo cáo giao dịch.

Theo bản công bố thông tin, bà Vũ Thị Thuý chính là vợ ca sĩ Khánh Phương. Bà Thuý (SN 1983) đang giữ vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Sông Đà 1.01. Bà góp mặt vào Sông Đà 1.01 từ ngày 25/11/2022.

Ngoài lượng cổ phiếu SJC đang nắm giữ, bà Thúy còn được giới thiệu là Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Nam Nhật Khang - cổ đông lớn đang nắm giữ hơn 1 triệu cổ phiếu SJC (14,69% vốn).

Hé lộ danh tính vợ ca sĩ Khánh Phương | Vietstock

Thông tin về vợ của nam ca sĩ bản hit Chiếc khăn gió ấm là điều khá bất ngờ khi trong những chia sẻ gần đây, Khánh Phương vẫn cho biết bản thân chưa lập gia đình và thừa nhận đã bị gia đình giục về chuyện kết hôn. Khánh Phương cho biết mình thuộc tuýp người đào hoa nhưng không yêu nhiều.

Cơ ngơi hàng trăm tỷ của Khánh Phương

Trước khi gây chú ý về danh tính của người bạn đời, ca sĩ Khánh Phương còn sở hữu một cơ ngơi được định giá lên tới 200 tỷ đồng, nằm ở Quận 1, TP.HCM.

Khánh Phương sinh năm 1981 tại TP.HCM và hoạt động lâu năm trong làng giải trí với vai trò ca sĩ. Thuở mới gia nhập showbiz Việt, anh sáng lập nhóm nhạc MP5 tuy nhiên, nhóm chỉ hoạt động được khoảng 3 năm rồi tan rã. Khi đó, Khánh Phương từng nghĩ đến chuyện dừng hoạt động âm nhạc.

Nhưng sau đó, với những bản hit "Mưa thủy tinh", "Chiếc khăn gió ấm", "Tựa vào vai anh"... đã đưa tên tuổi Khánh Phương phủ sóng và sự nghiệp của anh bắt đầu lên như "diều gặp gió".

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Khánh Phương còn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm kinh doanh.

Theo những hình ảnh và thông tin từng được tiết lộ, anh và gia đình sở hữu một căn nhà rộng 400m2, gồm 1 trệt và 6 tầng lầu ở con đường trung tâm, nổi tiếng đắt đỏ của Q.1, TP.HCM. Cơ ngơi này được Phương và gia đình dùng để ở, một phần dành cho kinh doanh khách sạn.

Nội thất bên trong toà nhà 6 tầng này chủ yếu là đồ gỗ. Phía cầu thang bên ngoài được thiết kế theo hình xoắn ốc, thể hiện rõ sự "hoành tráng". Bố nam ca sĩ Khánh Phương là người đã vẽ thiết kế cơ ngơi này, còn nam ca sĩ góp sức lên ý tưởng.

Vài năm trước, nam ca sĩ từng tiết lộ cơ ngơi của gia đình được định giá lên đến hơn 200 tỷ đồng.

Bên cạnh cơ ngơi này, Khánh Phương còn sở hữu một căn hộ khác ở Q.5, TP.HCM và nhà riêng ở Hà Nội để tiện sinh hoạt, nghỉ ngơi khi cần di chuyển để làm việc.

Là một thiếu gia giàu có cũng như có sự nghiệp thành công, song Khánh Phương không dừng lại ở những gì mình có mà rất chăm chỉ khởi nghiệp. Anh từng mở nhà hàng song do không đủ thời gian tiếp quản nên đã sang nhượng. Ngoài ra, ca sĩ còn từng dự định mở công ty âm nhạc của riêng mình chuyên đào tạo ca sĩ, thành lập các nhóm nhạc thần tượng.

    Nữ quản lý ngành tài chính tiết lộ kỹ năng bắt buộc thành thạo nhưng người trẻ dễ bỏ qua khi đi xin việc

    Đường học vấn gian truân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bỏ học ngành Y nhiều người mơ ước, bị khinh thường là "điên hạng nặng"

    Theo Kiến thức Đầu tư
    https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-ngoi-200-ty-tren-dat-vang-va-khoi-tai-san-lon-cua-khanh-phuong-truoc-khi-gay-bat-ngo-ve-nguoi-vo-chu-tich-190797.html
    Đừng bỏ lỡ
    Nổi bật Người quan sát
    Cơ ngơi 200 tỷ trên đất vàng và khối tài sản lớn của Khánh Phương trước khi gây bất ngờ về người vợ chủ tịch
    POWERED BY ONECMS & INTECH