Chứng khoán

Công ty nòng cốt của Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án trong tổ hợp gần 2 tỷ USD tại Phú Quốc

Ánh Nguyệt 16/08/2024 09:56

Công ty thành viên của Coteccons (CTD) đã và đang thi công hàng loạt dự án lớn của Tập đoàn Sun Group như Premier Village Hạ Long, Sailing Bay...

Ngày 15/8/2024, Unicons - công ty thành viên “nòng cốt” của Coteccons (CTD), đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Sunset Village (Làng Tây) của Tập đoàn Sun Group tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Theo thỏa thuận hợp tác, Unicons sẽ đảm nhiệm vai trò tổng thầu thi công và thiết kế cho dự án này.

Dự án Sunset Village nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm Paradise Island, có quy mô 310 ha với tổng vốn đầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng (gần 2 tỷ USD). Dự án bao gồm nhiều hạng mục quan trọng như công viên nước, thủy cung, sân khấu biểu diễn cá heo, nhạc nước, nhà hát và khu nghỉ dưỡng sinh thái.

Sun Group là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các dự án vui chơi giải trí, khách sạn và resort như Sun World Ba Na Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Fansipan Legend...

Công ty ‘nòng cốt’ của Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án trong tổ hợp gần 2 tỷ USD tại Phú Quốc
Unicons làm tổng thầu dự án Sunset Village của Tập đoàn Sun Group

Về phía tổng thầu, Unicons đã và đang đồng hành cùng Sun Group trong hàng loạt dự án lớn như Premier Village Hạ Long, Sailing Bay - Hòn Thơm, Cầu Hôn (Kiss Bridge) & Show Vortex và gần đây nhất là Sun Ponte Residence (HH3).

Trong năm tài chính 2024 (1/7/2023 - 30/6/2024), Coteccons (CTD) - Unicons đã trúng thầu nhiều dự án với tổng giá trị khoảng 22.000 tỷ đồng. Các dự án đáng chú ý bao gồm dự án 300 triệu USD của Suntory PepsiCo, dự án 150 triệu USD của Pandora, Imperia Smart City – The Sola Park của MIK Group và dự án xây dựng hạ tầng khu đô thị Legend City.

>> Cùng đi lên từ vùng 873 điểm, Coteccons tăng hơn 330% nhờ ‘nước đi đặc biệt’, Hòa Bình vẫn lình xình ở đáy 8 năm

Công ty thành viên ‘nòng cốt’ của Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án 90 triệu USD của ‘đế chế’ thực phẩm PepsiCo Foods

Coteccons (CTD) 'phi nước đại', tiếp tục cho Xây dựng Hòa Bình 'hít khói'

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Công ty nòng cốt của Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án trong tổ hợp gần 2 tỷ USD tại Phú Quốc
POWERED BY ONECMS & INTECH