Chứng khoán

Coteccons (CTD) thay Kế toán trưởng, có một điểm chung với ‘người cũ’

Ánh Nguyệt 21/07/2024 - 20:06

Coteccons (CTD) thông qua nghị quyết thôi giữ chức vụ Kế toán trưởng của công ty sau 4 năm làm việc.

Vào ngày 20/7, CTCP Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) đã có nghị quyết thông qua việc bà Cao Thị Mai Lê (sinh năm 1977) thôi giữ chức vụ Kế toán trưởng của công ty kể từ ngày 15/8 sau 4 năm làm việc.

Theo đó, CTD bổ nhiệm bà Trần Thị Thanh Vân – Phó Phòng Tài chính Kế toán giữ chức vụ người phụ trách kế toán của công ty.

Ông Bolat Duisenov, Chủ tịch HĐQT Coteccons cho biết: “Bà Mai Lê đã để lại dấu ấn rõ nét trong việc đẩy mạnh áp dụng các tiêu chuẩn minh bạch về quản trị công ty, tăng cường công tác quan hệ với các bên liên quan, đặt biệt các đối tác ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín, góp phần tối ưu hóa nguồn lực tài chính, đặc biệt quá trình số hóa trong quản lý tài chính và vận hành tài chính công trình”.

Những đóng góp của bà Mai Lê có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn thực hiện mục tiêu duy trì nền tảng ổn định cho công ty, nhất là giai đoạn chuyển mình 2020-2022.

Đối với bà Thanh Vân, người sẽ phụ trách kế toán của công ty trong thời gian tới đã có hơn 8 năm làm việc tại Coteccons, đã trải qua nhiều vị trí công việc tại Khối Tài chính và Kế Toán và nằm trong nhóm lãnh đạo kế thừa của công ty.

Trước đó, vào năm 2020, bà Vũ Thị Hồng Hạnh - người giữ vị trí Kế toán trưởng trong hơn 4 năm, đã từ nhiệm vì lý do cá nhân. HĐQT đã chấp thuận việc từ nhiệm của bà từ ngày 14/9 và bổ nhiệm bà Cao Thị Mai Lê vào vị trí này. Được biết, bà Mai Lê đã có thời gian dài đảm nhiệm vị trí Kế toán trưởng tại CTCP Licogi 16.

>> ‘Người cũ’ của Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án 30 triệu USD tại ‘thủ phủ’ khu công nghiệp Bình Dương

Chứng khoán VIX chốt ngày phát hành gần 770 triệu cổ phiếu

Phá băng ‘pre-funding’, nhà đầu tư nước ngoài sẽ được hỗ trợ tối đa

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/coteccons-ctd-thay-ke-toan-truong-co-mot-diem-chung-voi-nguoi-cu-242670.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Coteccons (CTD) thay Kế toán trưởng, có một điểm chung với ‘người cũ’
POWERED BY ONECMS & INTECH