Bài học kinh doanh

Cùng 'con cưng' Nexttech ủng hộ đồng bào vùng lũ 600 triệu đồng, Shark Bình nhận về cơn mưa lời khen

Giai Nhi 13/09/2024 - 17:09

Ngoài đóng góp cá nhân, hệ sinh thái Nexttech của Shark Bình cũng đã quyên góp trăm triệu đồng để chia sẻ khó khăn đến đồng bào vùng lũ.

Sau khi cơn bão Yagi tàn phá các tỉnh miền Bắc, tinh thần đoàn kết của người dân cả nước đã thể hiện mạnh mẽ. Hàng loạt cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã nhanh chóng tổ chức các hoạt động cứu trợ, đóng góp nhu yếu phẩm, tiền mặt, và hỗ trợ tái thiết để giúp đỡ những người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã vận động quyên góp để giúp đỡ đồng bào khắc phục thiệt hại. Tính đến 17h ngày 12/9, tổng số tiền quyên góp từ ngày 1/9-10/9 qua tài khoản Vietcombank đã đạt 527,8 tỷ đồng. Để đảm bảo tính minh bạch, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã công khai hơn 12.000 trang sao kê liên quan đến các khoản ủng hộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Shark Nguyễn Hòa Bình đã chia sẻ hình ảnh cùng vợ, diễn viên Phương Oanh, ủng hộ 500 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương. Trong bài đăng, Shark Bình viết: "Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi xin chung tay cùng đồng bào bị thiệt hại vì bão lũ, mong chúng ta sớm vượt qua thảm họa này".

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự khen ngợi trước nghĩa cử cao đẹp của Shark Bình: "Thứ người dân cần nhất sau lũ là tiền mặt để sửa chữa nhà cửa và mua vật dụng, thức ăn phù hợp. Cảm ơn Shark đã chia sẻ với người dân lũ lụt", "Cá mập phải vậy, tiền tươi thóc thật ngay", "Tuyệt vời, mến mộ vợ chồng Shark. Cảm ơn tấm lòng vàng của gia đình"...

>> Gần 6.000 khách hàng Vietcombank bị ảnh hưởng bão lũ với dư nợ khoảng 71.000 tỷ đồng

Bài viết trên trang cá nhân của vợ chồng Shark Bình. Ảnh chụp màn hình

Sáng 13/9, sau khi nhiều cá nhân và tổ chức bị kiểm tra thông tin, một số người bắt đầu hoài nghi về khoản tiền 500 triệu đồng mà vợ chồng Shark Bình đã ủng hộ. Một số bình luận trên mạng xã hội yêu cầu "check sao kê", khiến một số người nghi ngờ về việc công khai số tiền.

Để làm rõ, Shark Bình ngay lập tức công khai hình ảnh chụp lịch sử giao dịch ngày 10/9, cho thấy tài khoản của mình đã bị trừ 500 triệu đồng chuyển tới tài khoản nhận của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương (số tài khoản 0011.00.1932418).

Bên cạnh đó, ngoài ủng hộ cá nhân, Nexttech Group của Shark Bình cũng đã ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do lũ lụt. Cụ thể, nội bộ Tập đoàn NextPay sẽ trích 100 triệu đồng từ quỹ lương thưởng Ban Điều Hành để đóng góp trong chương trình này. Điều này đã nhận về nhiều sự khen ngợi của khán giả dành cho doanh nghiệp nói chung và Shark Bình nói riêng.

Shark Bình chia sẻ Nexttech ủng hộ bà con vùng lũ trên trang cá nhân

Về Nexttech, ngoài thị trường Việt Nam, hiện nay Nexttech đã phát triển hàng chục chi nhánh với hàng trăm nhân viên tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan & Trung Quốc.

NextTech hiện có hơn 20 nền tảng công nghệ hoạt động trên 04 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử (E-commerce), Thanh toán điện tử (Fintech), Kho vận hậu (E-logistics) và Đầu tư khởi nghiệp (Start-up Venture).

>> Tỷ phú Ấn Độ sát cánh cùng Việt Nam, ủng hộ 1 triệu USD khắc phục hậu quả sau bão Yagi

KATINAT đã chuyển khoản 1 tỷ, MIXUE cũng vừa góp 2 tỷ đồng ủng hộ miền Bắc

Nguyên nhân chủ đầu tư xin Quảng Nam 'xoá sổ' dự án khu phố chợ hơn 65 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cung-con-cung-nexttech-ung-ho-dong-bao-vung-lu-600-trieu-dong-shark-binh-nhan-ve-con-mua-loi-khen-248835.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cùng 'con cưng' Nexttech ủng hộ đồng bào vùng lũ 600 triệu đồng, Shark Bình nhận về cơn mưa lời khen
POWERED BY ONECMS & INTECH